Quảng cáo

Đả bại Juve, Roma tiến vào bán kết Cúp quốc gia Ý

Thứ tư, 22/01/2014 08:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bàn thắng muộn của Gervinho đưa AS Roma thẳng tiến vào vòng bán kết Cup quốc gia Italia sau khi đánh bại ĐKVĐ Serie A, Juventus.

 

 

Video bàn thắng: Roma 1–0 Juventus (Tứ kết - Coppa Italia)

 

Cú sút rất điệu đà của cựu cầu thủ Arsenal đã chấm dứt cuộc hành trình của Bà đầm già thành Turin tại Coppa Italia trên thánh địa Olimpico của Giallorossi.

 

Chiến thắng với tỉ số tối thiểu trên sân nhà phần nào khôi phục lại danh dự cho đội bóng thủ đô sau trận thua toàn diện với tỉ số 0-3 tại Serie A và bị đối thủ bỏ xa tới 8 điểm trên bảng xếp hạng.

 

Đội khách chỉ tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị nhưng cũng không thua sút nhiều so với Roma. Đội chủ nhà đã rất may mắn khi không bị mất người từ sớm. Phút 14, Benatia phạm lỗi nguy hiểm với Giovinco nhưng trọng tài Tagliavento chỉ ‘tặng’ anh thẻ vàng.

 

Roma là đội chơi tốt hơn trong nửa đầu trận đấu nhưng cũng không tạo ra được cơ hội thực sự nào. Sang hiệp 2, Juve chút nữa đã có bàn thắng mở tỉ số khi Peluso đánh đầu hiểm hóc đưa bóng đi sạt khung thành. Florenzi cũng ‘đáp lễ’ bằng một cú đánh đầu khác nhưng chưa đủ để đem lại bàn thắng.

 

Roma 1-0 Juve Coppa Italia, Gervinho ghi bàn Roma đánh bại Juve, Roma đánh bại Juve vào bán kết cup quốc gia Italia, Roma 1-0 Juve cup quốc gia Ý, Gervinho ghi bàn, tin chuyển nhượng Juve, tin chuyển nhượng Roma, trọng tài, Coppa Italia, Serie A, Gervinho - người hùng của AS Roma

 

Phút 75, Rudi Garcia tung quân bài Miralem Pjanic vào sân. Không phụ thầy, chỉ 4 phút sau khi có mặt trên sân, tiền vệ người Bosnia đã để lại dấu ấn. Cướp được bóng từ giữa sân, Pjanic tăng tốc xâm nhập vòng cấm đội khách, chọc khe thông minh cho Strootman. Tiền vệ người Hà Lan chuyền bóng thuận lợi để Gervinho dứt điểm hạ gục Storari.

 

Dù Pjanic còn bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn khác trong thời gian bù giờ nhưng một bàn thắng là đủ để Roma có mặt tại vòng bán kết.

 

Đội hình thi đấu:

Roma: Sanctis; Torosidis, Castan, Benatia, Maicon, Nainggolan, Rossi, Strootman, Florenzi, Totti, Gervinho.

 

Juventus: Storari; Barzagli, Bonucci, Chiellini, Isla, Vidal, Pirlo, Marchisio, Peluso, Giovinco, Quagliarella.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roma 1-0 Juve Coppa Italia Gervinho ghi bàn Roma đánh bại Juve Roma đánh bại Juve vào bán kết cup quốc gia Italia Roma 1-0 Juve cup quốc gia Ý Gervinho ghi bàn tin chuyển nhượng Juve tin chuyển nhượng Roma trọng tài Coppa Italia Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT