Quảng cáo

Buffon thừa nhận Juventus gặp may trước AC Milan

Thứ hai, 03/03/2014 15:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ thành kì cựu Gianluigi Buffon cho rằng Juventus của anh đã gặp nhiều may mắn trước AC Milan và phủ nhận Scudetto thứ 3 liên tiếp đã nằm trong túi của họ.

 

Video bàn thắng: Milan 0-2 Juventus (Vòng 26 - Serie A 2013/14)

 

Đội trưởng của Juventus thừa nhận Bà đầm già đã gặp nhiều may mắn trước AC Milan nhưng ca ngợi cách mà ĐKVĐ Serie A thể hiện để đối phó lại với áp lực cực lớn từ phía đội chủ nhà.

 

Màn trình diễn của Gianluigi Buffon cũng là vô cùng ấn tượng khi anh đã hóa giải không dưới 5 pha dứt điểm nguy hiểm của các chân sút đối phương, đặc biệt là từ Kaka và Montolivo.

 

Các nhà vô địch Italia dù bị ép sân trong hiệp 1 nhưng đã vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Fernando Llorente trước khi giải quyết trận đấu bằng siêu phẩm sút xa tuyệt đẹp của Carlos Tevez ở giữa hiệp 2.

 

Buffon thừa nhận Juve gặp may trước Milan, Juve may mắn trước AC Milan, video AC Milan 0-2 Juventus, video bàn thắng AC 0-2 Juve, Juve nới rộng khoảng cách với Roma, Conte lần đầu thắng AC Milan, Conte lần đầu thắng AC Milan tại San Siro, Juve vô địch Serie A lần thứ 3 liên tiếp, Juve lần thứ 3 liên tiếp giành Scudetto, AS Roma vs JuventusBuffon thừa nhận Juventus gặp may trước AC Milan

 

Kết quả này cũng kéo dài chuỗi trận bất bại của Juve lên con số 18. Với họ, cuộc đua đến ngôi vô địch giờ đây đã không còn đối thủ nào có thể cản bước khi khoảng cách với AS Roma ở vị trí thứ 2 đã được nới rộng lên thành 11 điểm.

 

Phát biểu sau trận đấu, Buffon cho biết:

 

Chúng tôi đã chơi tốt trước áp lực rất lớn tại đây. Nhưng phải thừa nhận là Juve đã gặp nhiều may mắn. Đến San Siro và đối đầu Milan chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng và đây cũng là lần đầu Juve giành chiến thắng ở đây, dưới triều đại Conte”.

 

Dù giành chiến thắng quan trọng trong khi Roma bị Inter cầm chân 0-0 nhưng Buffon khẳng định chưa đến lúc để ăn mừng bởi ‘cuộc đua vẫn chưa kết thúc và Roma là một đội bóng mạnh’ và Juve sẽ phải đối đầu chính đối thủ áo bã trầu vào tháng Năm tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Buffon thừa nhận Juve gặp may trước Milan Juve may mắn trước AC Milan video AC Milan 0-2 Juventus video bàn thắng AC 0-2 Juve Juve nới rộng khoảng cách với Roma Conte lần đầu thắng AC Milan Conte lần đầu thắng AC Milan tại San Siro Juve vô địch Ser
Xem thêm
TIN NỔI BẬT