Quảng cáo

Buffon chê Man United bị ‘mù’

Thứ tư, 15/01/2014 11:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ‘Người nhện’ Gianluigi Buffon nói rằng Man United chắc hẳn bị ‘mù’ khi không thấy được tài năng của tiền vệ trẻ Paul Pogba.

 

Video bàn thắng: Trọn bộ pha lập công của Pogba mùa giải 2012/2013

 

Paul Pogba nổi lên như một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại kể từ khi ‘dứt áo ra đi’ khỏi Old Trafford vào năm 2012.

 

Ngôi sao người Pháp đã chơi cực kì nổi bật trong màu áo các đội trẻ của Man United nhưng chỉ là ‘người thừa’ ở đội 1 khi Alex Ferguson không mấy khi sử dụng anh. Quyết định chuyển sang Juventus khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè 2012 là bước ngoặt trong sự nghiệp của chàng trai có gốc gác Guinea này.

 

Buffon đá đểu Man United, Buffon đá đểu Alex Ferguson, Buffon ca ngợi tài năng của Pogba, Buffon chê Man United bị mù, Buffon chê Alex Ferguson, Paul Pogba tỏa sáng, Man United muốn tái ngộ Pogba, PSG sẵn sàng chi 60 triệu cho Pogba, Ancelotti muốn đưa Pogba về Real, link sopcast bóng đá hôm nay, link sopcast ngoại hạng AnhBuffon: Man United chắc hẳn bị mù khi để Pogba ra đi

 

Anh nhanh chóng khẳng định được tài năng trong màu áo Bà đầm già thành Turin và trở thành nhân vật chủ chốt trong danh hiệu Scudetto của họ ở mùa giải trước. Pogba cũng đã là thành viên của ĐTQG Pháp và được kì vọng sẽ cùng Ribery trở thành đầu tàu của Les Bleus tại World Cup sắp tới.

 

Man United của David Moyes đang nỗ lực tái kí hợp đồng với Pogba trong khi Paris Saint-Germain và Real Madrid cũng đang hướng sang Italia với ánh mắt ‘thèm thuồng’.

 

Conte tất nhiên không muốn mất viên ngọc quý của mình và Gigi Buffon thừa nhận anh không thể hiểu tại sao Pogba lại được cho phép rời khỏi Man United dễ dàng đến thế:

 

Pogba là một trong những tài năng mà bạn không thể dùng lời lẽ để diễn tả được”, Buffon nói trong chương trình truyền hình Tiki Taka.

 

Các đồng đội và tôi nhìn nhau và nghĩ rằng “Liệu Manchester United có bị mù không?” (khi để Pogba ra đi)”.

 

Mùa này, Paul Pogba cũng đang thể hiện phong độ chói sáng khi đã có 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 19 trận tại Serie A cho Juventus.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Buffon đá đểu Man United Buffon đá đểu Alex Ferguson Buffon ca ngợi tài năng của Pogba Buffon chê Man United bị mù Buffon chê Alex Ferguson Paul Pogba tỏa sáng Man United muốn tái ngộ Pogba PSG sẵn sàng chi 60 triệu cho Pogba Ancelotti muốn đưa Po
Xem thêm
TIN NỔI BẬT