Quảng cáo

Juventus hướng tới kỉ lục tại Serie A

Thứ sáu, 10/01/2014 10:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù ‘chấp’ AS Roma chạy trước nhưng đến thời điểm hiện tại, ĐKVĐ Serie A Juventus lại đang hơn đối thủ lớn nhất ở cuộc đua vô địch tới 8 điểm chỉ sau 18 vòng đấu. Và họ đang hướng đến một kỉ lục chưa từng có trong mùa giải năm nay.

 

Juve hướng tới kỉ lục điểm số tại Serie A, Juve phá kỉ lục Serie A, Juve 2 lần liên tiếp vô địch Italia, link sopcast Cagliari-Juve, link sopcast bóng đá Italia, link sopcast xem bóng đá, xem bóng đá trực tuyếnJuventus hướng tới kỉ lục về điểm số tại Serie A

 

ĐKVĐ Serie A sẽ có chuyến làm khách trên sân Sant’Elia của Cagliari vào cuối tuần này và kì vọng sẽ củng cố vị thế độc tôn ở ngôi đầu bảng của mình.  Hiện giờ, dù mùa bóng mới chỉ trôi qua 18 vòng đấu nhưng Juve đã hơn đối thủ lớn nhất Roma 8 điểm và Napoli ở vị trí thứ 3 tới 10 điểm.

 

Như các chuyên gia đã nhận xét, đây là Juve tốt nhất trong nhiều năm qua và hầu như không ai có thể ngăn cản bước tiến của họ đến với Scudetto thứ 3 liên tiếp. Tuy vậy, trung vệ trụ cột của đội bóng thành Turin là Andrea Barzagli đã lên tiếng kêu gọi mọi người hãy bình tĩnh:

 

Chúng tôi vẫn còn 20 trận đấu ở phía trước”, hậu vệ của Azzurri cho biết.

 

Tám điểm là một khoảng cách khá xa nhưng mùa giải vẫn còn dài và chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm”.

 

Có thể Barzagli quá thận trọng. Họ là đội bóng có lực lượng mạnh nhất và có chiều sâu nhất Italia thời điểm hiện tại và trong bối cảnh những đối thủ lớn nhất đều tự bắn vào chân mình khi không có được những kết quả thuận lợi. Bà đầm già đang hoàn toàn vượt trội. Đội bóng của Conte đã giành 10 chiến thắng liên tiếp kể từ sau trận thua 2-4 trước Fiorentina hồi cuối tháng Mười và không ít người cho rằng họ sẽ vượt qua kỉ lục 97 điểm của Inter mùa giải 2006-2007 cũng như vượt qua mốc 100 điểm.

 

Cuối tuần này, chỉ phải tiếp đón Cagliari vừa mất đi ngôi sao sáng nhất Radja Nainggolan (chuyển sang Roma theo dạng cho mượn), Juve sẽ bắt đầu cuộc chinh phục kỉ lục 100 điểm vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá Italia.

 

Video bàn thắng: Juventus 3-0 AS Roma (Vòng 18 - Serie A)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juve hướng tới kỉ lục điểm số tại Serie A Juve phá kỉ lục Serie A Juve 2 lần liên tiếp vô địch Italia link sopcast Cagliari-Juve link sopcast bóng đá Italia link sopcast xem bóng đá xem bóng đá trực tuyến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT