Quảng cáo

Radja Nainggolan đến AS Roma: Sự bổ sung cấp thiết

Thứ tư, 08/01/2014 09:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vượt qua sự cạnh tranh quyết liệt từ Inter Milan của ông chủ Erick Thohir, AS Roma đã chính thức có được sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ gốc Indonesia, Radja Nainggolan theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa kèm theo điều khoản mua đứt.

 

Nainggolan đến AS Roma, AS Roma mượn thành công Nainggolan, link sopcast U19 AS Roma-U19 Tottenham, link sopcast U19 quốc tế, link sopcast U19 VietnamNainggolan kí hợp đồng với AS Roma

 

Theo thông tin từ tạp chí Goal, AS Roma đã phải trả Cagliari 3 triệu euro phí mượn cầu thủ và nếu muốn mua đứt Nainggolan vào cuối mùa, họ sẽ phải trả thêm 3 triệu euro nữa để sở hữu 50% quyền sở hữu tiền vệ này.

 

Đây sẽ là sự bổ sung vô cùng đáng giá cho Giallorossi. Nainggolan là mẫu tiền vệ thi đấu chăm chỉ và luôn tràn đầy năng lượng. Không những thế, khả năng cầm bóng cũng như dứt điểm của anh là rất ấn tượng. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho đội hình 4-3-3 mà HLV Rudi Garcia đang áp dụng.

 

Đến Cagliari từ đầu mùa giải 2010, Nainggolan nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng xứ đảo và nằm trong số những tiền vệ được thèm muốn nhất Serie A. Mùa giải 2012-2013 vừa qua, anh đóng vai trò quan trọng giúp Isolani kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 11.

 

Trong trận đấu cuối cùng với đội bóng xứ đảo Sardegna (hòa Chievo 0-0 trên sân khách), một lần nữa tuyển thủ Bỉ lại chứng minh tài năng của mình khi giành chiến thắng trong tất cả các pha tranh chấp trên không, 3 lần đi bóng thành công và có 7 pha tắc bóng chính xác mà không phải nhận thẻ phạt nào. Với năng lực đã được chứng minh, Nainggolan sẽ không mấy khó khăn để có được 1 vị trí trong sơ đồ 3 tiền vệ của Roma.

 

Đội bóng áo bã trầu chỉ thắng 2 trong số 8 trận gần đây nhất và vừa thất thủ 0-3 trước Juventus. Sự bổ sung của Nainggolan đến rất đúng lúc, không chỉ tăng cường chiều sâu đội hình mà còn cho thấy tham vọng của đại diện thủ đô trong việc tìm kiếm suất dự Champions League mùa sau.

 

Video bàn thắng: Juventus 3-0 AS Roma (Vòng 18 - Serie A)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nainggolan đến AS Roma AS Roma mượn thành công Nainggolan link sopcast U19 AS Roma-U19 Tottenham link sopcast U19 quốc tế link sopcast U19 Vietnam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo