Quảng cáo

Juventus kết thúc chuỗi trận bất bại của AS Roma, độc chiếm ngôi đầu

Thứ hai, 06/01/2014 09:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - AS Roma với hàng thủ chắc chắn nhất châu Âu đã không chịu nổi “nhiệt” trước Juventus và phải nhận thất bại bẽ bàng 0-3. Giallorossi thậm chí kết thúc trận đấu chỉ với 9 cầu thủ.

 

Video bàn thắng: Juventus 3-0 AS Roma (Vòng 18 - Serie A)

 

Arturo Vidal là người mở điểm cho đội chủ nhà sau pha phối hợp trong phạm vi hẹp rất đẹp mắt với Carlos Tevez trước khi Bonucci băng vào đệm bóng cận thành đưa Juve vượt lên dẫn trước 2-0.

 

Giallorossi mất tới 2 cầu thủ chỉ trong vòng 1 phút khi lần lượt Daniele De Rossi và Leandro Castan bị đuổi khỏi sân. De Rossi nhận thẻ đỏ do phạm lỗi với Giorgio Chiellini còn Castan cũng phải rời sân sớm sau khi dùng tay chơi bóng trong vòng cấm địa. Mirko Vucinic lạnh lùng dứt điểm hạ gục De Sanctis trên chấm 11m, ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà.

 

Juve 3-0 Roma, Juve đại thắng Roma, Roma thua trận đầu tiên, Roma nhận thất bại đầu tiên, link sopcast bóng đá, link sopcast bóng đá hôm nay, link sopcast Serie AJuve quá mạnh so với Roma

 

AS Roma đã kết thúc năm 2013 với một chút thất vọng sau khởi đầu như mơ với 10 trận thắng liên tiếp. Họ hòa 5 trong số 7 trận gần đây nhất dù vẫn duy trì được thành tích bất bại. Tuy vậy, Juventus nằm ở một đẳng cấp hoàn toàn khác và đội bóng thủ đô phải nhận thất bại đầu tiên từ đầu mùa.

 

Chiến thắng cách biệt 3-0, Juve cho thấy dù chơi không xuất sắc tại đấu trường châu Âu mùa này nhưng tại Serie A, họ vẫn là “ông kẹ” thực sự. Từ đầu mùa, Inter là đội duy nhất trong nhóm đại gia cầm chân được họ, còn lần lượt Milan, Napoli, Roma đều là bại tướng dưới chân ĐKVĐ Serie A. 3 bàn thắng trải đều cho các cầu thủ trên cả 3 tuyến, Bà đầm già cũng chứng minh rằng mọi cầu thủ của họ đều có thể ghi bàn.

 

Juve 3-0 Roma, Juve đại thắng Roma, Roma thua trận đầu tiên, Roma nhận thất bại đầu tiên, link sopcast bóng đá, link sopcast bóng đá hôm nay, link sopcast Serie ARoma nhận thất bại đầu tiên một cách tâm phục khẩu phục

 

Hàng thủ xuất sắc nhất châu Âu từ đầu mùa đã vỡ nát hoàn toàn trước sức công phá của đội bóng thành Turin. Nhận thất bại đầu tiên, Roma đã bị bỏ xa với khoảng cách lên tới 8 điểm và hi vọng vô địch đang xa dần tầm tay của Rudi Garcia và các học trò.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juve 3-0 Roma Juve đại thắng Roma Roma thua trận đầu tiên Roma nhận thất bại đầu tiên link sopcast bóng đá link sopcast bóng đá hôm nay link sopcast Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT