Quảng cáo

Đêm mai Juventus - Roma: Những cuộc chiến trong lòng… cuộc chiến

Thứ bảy, 04/01/2014 20:23 PM (GMT+7)
A A+

Một trận đấu đặc biệt vào một thời điểm then chốt của mùa giải. Trận đấu giữa đội nhất bảng với đội nhì bảng.

 

Giữa hàng công hay nhất và hàng thủ tốt nhất. Giữa đội chưa thua trận nào và đội đã thắng liền 9 trận. Trận đấu đầu tiên sau kỳ nghỉ Đông và là trận đấu của vòng áp chót lượt đi. Có quá nhiều thứ để mong chờ. Và đây là những cuộc đối đầu mà người hâm mộ trung lập Serie A đang muốn chứng kiến.

 

Juventus, Roma, Juventus vs Roma, Medhi Benatia, Carlos Tevez, Seria A, Bóng đá Ý, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 

Medhi Benatia vs Carlos Tevez

Đơn giản, đấy là cuộc đọ sức giữa hậu vệ tân binh hay nhất Serie A với tiền đạo ghi bàn thắng nhiều thứ hai giải đấu (chỉ sau Giuseppe Rossi). Cả hai đã nhanh chóng hòa nhập vào đội bóng mới của họ và chơi tuyệt hay sau 17 vòng đấu. Chìa khóa chiến thắng cho Roma phụ thuộc vào việc Benatia có chia cắt được cặp đôi tấn công Tevez-Llorente hay không. Sự kết hợp giữa họ mang đến sự sáng tạo và đe dọa lớn.

Hàng công Roma vs hàng thủ Juventus

Đầu mùa giải Roma ghi bàn thật dễ dàng và có vẻ như Juventus không thể tránh thủng lưới. Nhưng từ sau thất bại 2-4 trước Fiorentina, Juve đã dựng lên bức tường gạch trước khung thành Buffon và chỉ để thua đúng 1 bàn. Một Roma tấn công mạnh mẽ là đối thủ mạnh nhất Juve sẽ đối đầu từ khi họ đánh bại Napoli 3-0. Roma có thể kìm chân các hậu vệ cánh của Juve hay không và giảm áp lực cho hàng thủ hay không tùy thuộc vào khả năng sáng tạo của Totti và tốc độ của Gervinho. Hàng thủ Juve có thể bị tổn thương nếu Roma phản công tốt. Các hậu vệ Juve như Barzagli, Bonucci, Chiellini đều cao 1,85m trở lên trong khi Gervinho và Totti thấp hơn. Nhưng hậu vệ Juve không nhanh nhẹn lắm và họ có thể gặp rắc rối khi chống lại những đối thủ phản công nhanh.

Cuộc chiến ở trung tuyến

Khu  vực này có thể là nơi quyết định số phận trận đấu. Hai đội đều sở hữu những tiền vệ xuất sắc. Roma có De Rossi, Kevin Strootman và Miralem Pjanic. Juve có Arturo Vidal, Claudio Marchisio, Paul Pogba, Andrea Pirlo. Tất cả đều đã rất quen thuộc với các tifosi. Pirlo có thể vẫn ra sân dù vừa nghỉ đấu kéo dài do chấn thương. Các tifosi của tuyển Italy hy vọng Pirlo trở lại để chứng kiến cuộc  đối đầu giữa anh với người đồng đội ở Azzurri De Rossi. Muốn đánh bại Juve, Roma cần Strootman và De Rossi chơi phòng ngự tốt nhất có thể để hạn chế tối đa sức công phá của Vidal và Pogba.

HT

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Roma Juventus vs Roma Medhi Benatia Carlos Tevez Seria A Bóng đá Ý chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT