Quảng cáo

Lập cú đúp, Kaka vượt mốc 100 bàn thắng cho AC Milan

Thứ ba, 07/01/2014 10:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ kiến tạo người Brazil, Ricardo Kaka đã có bàn thắng thứ 100 trong màu áo AC Milan và là nguồn cảm hứng cho chiến thắng thuyết phục 3-0 của Rossoneri trước Atalanta.

 

Video bóng đá: Lập cú đúp, Kaka vượt mốc 100 bàn trong màu áo AC Milan

 

Kaka nói rằng anh vô cùng tự hào là một phần lịch sử của đội bóng sau khi cán mốc 100 bàn thắng trong màu áo đội bóng đỏ đen.

 

Tiền vệ người Brazil đã lập 1 cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước Atalata, đồng thời là người kiến tạo để tài năng trẻ Bryan Cristante ghi bàn ấn định tỉ số. Kaka thừa nhận ghi được bàn thắng thứ 100 cho Milan là thời khắc vô cùng đặc biệt trong sự nghiệp:

 

Tôi không biết phải giải thích thế nào. Tôi vô cùng tự hào khi là một phần lịch sử của CLB”, ngôi sao 31 tuổi nói với các phóng viên sau trận đấu.

 

Mỗi một bàn thắng đều làm tôi phấn khích. Mỗi khi được nghe tiếng CĐV tôi cũng rất phấn khích. Nó đem lại cho tôi một cảm xúc tuyệt vời bởi tôi biết điều đó đến từ trái tim của người hâm mộ”.

 

Thật là một khởi đầu hoàn hảo cho năm 2014”.

 

Kaka ghi bàn thứ 100 chi Milan, Kaka lập cú đúp, Milan đánh bại Atalanta, Kaka 100 bàn thắng AC Milan, AC Milan - Atalanta, AC Milan 3-0 Atalanta, link sopcast AC Milan, link sopcast bóng đá hôm nayKaka vượt mốc 100 bàn trong màu áo AC Milan

 

Trong khi đó, giám đốc điều hành của AC Milan, ông Adriano Galliani cũng vinh danh thành tích của tiền vệ điển trai và tiết lộ cựu HLV AC Milan và hiện là HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti đã chúc mừng người học trò cưng một thời:

 

101 bàn thắng với một cầu thủ không phải tiền đạo là rất hiếm có”, ông nói, “Nó cho thấy đẳng cấp và giá trị của Kaka”.

 

Ancelotti đã gửi cho tôi một tin nhắn và ông nói rằng ông rất hài lòng với màn trình diễn của Kaka”.

 

Với cú đúp trong trận đấu tối qua, Kaka đã có tổng cộng 101 bàn thắng trong màu áo Rossoneri, vươn lên đứng thứ 10 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất lịch sử AC Milan, chỉ kém người đứng trên là tiền đạo Pierino Prati đúng 1 bàn và Giuseppe Santagostino 5 bàn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kaka ghi bàn thứ 100 chi Milan Kaka lập cú đúp Milan đánh bại Atalanta Kaka 100 bàn thắng AC Milan AC Milan - Atalanta AC Milan 3-0 Atalanta link sopcast AC Milan link sopcast bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo