Quảng cáo

Miroslav Klose nổ súng, Lazio lần thứ tư liên tiếp đánh bại Inter Milan

Thứ ba, 07/01/2014 13:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bàn thắng muộn của Miroslav Klose đã đem về chiến thắng thứ tư liên tiếp cho Lazio trước Inter Milan, đồng thời đem lại chiến thắng đầu tay cho tân HLV Edy Reja.

 

Video bàn thắng: Lazio 1-0 Inter (Vòng 18 - Serie A)

 

 

 

Bàn thắng đến khi tiền đạo kì cựu người Đức thực hiện pha chạy chỗ thông minh trong vòng cấm và kết thúc hoàn hảo đường chuyền từ bên cánh phải của Antonio Candreva.

 

Inter Milan không phải không có cơ hội song tình huống ngon ăn nhất của họ đã bị Yuto Nagatomo bỏ lỡ một cách vô cùng đáng tiếc.

 

Thất bại trước Biancocelesti, đoàn quân của Mazzarri vẫn đứng ở vị trí thứ 6 và đã bị Napoli nới rộng khoảng cách lên 8 điểm. Trong khi đó, 3 điểm quan trọng trước Inter giúp Lazio leo lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 23 điểm sau 18 vòng đấu.

 

Trận thua trước đối thủ chỉ thắng 2 trong 12 trận gần nhất là một bước lùi đáng kể với đội bóng của tân chủ tịch Erick Thohir trong cuộc chạy đua vị trí thứ 3 với Napoli để tranh vé dự Champions League mùa tới.

 

Hàng phòng ngự đội chủ nhà đã có một trận đấu tuyệt hay khi khắc chế được hàng công mạnh thứ 2 Serie A mùa này và rất xứng đáng với chiến thắng thứ 6 ở mùa giải này.

 

Lazio vs Inter Milan, Lazio 1-0 Inter Milan, Klose ghi bàn Lazio đánh bại Inter, Lazio đánh bại Inter Milan, Edy Reja ra mắt hoàn hảoKlose ghi bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng cho Lazio

 

Bàn thắng vào lưới Inter là bàn thắng thứ 5 của Klose ở mùa giải này. Dù đã bước sang tuổi 35 và vài tháng gần đây thường dính chấn thương nhưng tiền đạo gốc Ba Lan chứng minh rằng vì sao mình vẫn là chân sút chủ lực của đội bóng thủ đô.

 

Đội hình thi đấu:

 

Lazio: Berisha, Konko (Cavanda, 15’), Radu, Gonzalez (Onazi, 62’), Biava, Andre Dias, Candreva (Ederson, 88’), Hernanes, Ledesma, Lulic.

 

Inter Milan: Handanovic, Jonathan, Nagatomo, Juan Jesus, Alvaro Pereira, Ranocchia (Zanetti, 83’), Cambiasso, Kuzmanovic (Kovacic, 60’), Ricky Alvarez, Palacio, Guarin (Milito, 75)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lazio vs Inter Milan Lazio 1-0 Inter Milan Klose ghi bàn Lazio đánh bại Inter Lazio đánh bại Inter Milan Edy Reja ra mắt hoàn hảo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT