Quảng cáo

Inter "mở đường" cho Guarin tới Chelsea

Thứ tư, 01/01/2014 13:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với việc Chelsea đã đạt được thỏa thuận hỏi mua Fredy Guarin với Inter Milan thì rất có thể tiền vệ người Colombia sẽ ra đi ngay trong tháng Giêng tới.

 

Theo thông tin mới được đăng tải trên tờ Sportmediaset, cuộc thương thảo giữa Chelsea với Inter về đề nghị hỏi mua tiền vệ Guarin đã đi đến thành công. Để đưa ngôi sao 27 tuổi này về với Premier League, Chelsea đã phải chi ra 15 triệu euro mới có được cái gật đầu của GĐTT Piero Ausilio của Inter.

 

Fredy Guarin, Chelsea, Demba Ba, chuyển nhượng, Newcaslte, Nerazzurri, Ngoại hạng Anh, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Fredy Guarin

 

Ngoài ra, Chelsea dự định sẽ đẩy tiền đạo người Senegal Demba Ba tới Inter để giảm chi phí cho vụ chuyển nhượng. Demba Ba đến Chelsea vào tháng Giêng năm ngoái với mức phí 9 triệu euro, nhưng cựu tiền đạo của Newcastle không thể hiện được nhiều và luôn phải làm bạn với băng ghế dự bị, sự ra đi của cầu thủ này được cho là có lợi cho cả hai.

Trong mùa giải năm nay, Guarin đã có 17 lần trận ra sân cho Nerazzurri, ghi được 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fredy Guarin Chelsea Demba Ba chuyển nhượng Newcaslte Nerazzurri Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT