Quảng cáo

Inter Milan bị Udinese đá văng khỏi Cup Quốc gia Ý

Thứ sáu, 10/01/2014 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Udinese đã xuất sắc loại Inter Milan khỏi Coppa Italia và sẽ đối đầu hoặc Milan hoặc Spezia tại vòng tứ kết.

 

Video bàn thắng: Udinese 1-0 Inter (Coppa Italia)

 

 

Milito, Samuel và Mudingayi được HLV Mazzarri tung vào sân ngay từ đầu trong khi bên phía đội chủ nhà Udinese, họ không có Muriel còn Di Natale được cho nghỉ.

 

Udinese là những người khởi đầu tốt hơn nhưng Nicolas Lopez lại bỏ lỡ cơ hội một cách đáng tiếc. Những phút tiếp theo, Zebrette vẫn nắm thế chủ động và đến phút 32 họ đã có bàn thắng. Lại là Nicolas Lopez có pha thoát xuống rất nhanh bên phía cánh phải và căng ngang hợp lí để Maicosuel dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

 

Inter Milan bị loại khỏi cup quốc gia Italia, Inter bị loại khỏi cup quốc gia Ý, Udinese loại Inter khỏi Coppa Italia,Inter Milan bị loại khỏi Coppa Italia,Inter bị Udinese loại,link sopcast bóng đá hôm nay,link sopcast Serie AUdinese xuất sắc đánh bại Inter Milan tại tứ kết Coppa Italia

 

Nhận bàn thua trước, các cầu thủ Inter dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Lần lượt 2 ngôi sao Rodrigo Palacio và Ricky Alvarez được tung vào sân để tăng cường sức công phá cho hàng mạnh thứ 2 Serie A mùa này. Tuy vậy, trước sự chắc chắn của hàng phòng ngự bên phía đội chủ nhà, các chân sút của Nerazzurri tỏ ra bất lực.

 

Trong nỗ lực cuối cùng, HLV Mazzarri tung vào sân bản hợp đồng mới Ruben Botta nhưng tiền vệ tấn công người Argentina cũng không thể giúp đội nhà tìm được bàn gỡ. Thất bại trước Udinese, lần đầu tiên Inter Milan bị loại khỏi Coppa Italia sớm đến vậy kể từ năm 2002 và gần như sẽ trắng tay ở mùa giải này khi họ không được dự cup châu Âu và chỉ đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Serie A.

 

Ở một trận đấu khác, AS Roma đã vượt qua Sampdoria với tỉ số tối thiểu 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất được ghi do công của hậu vệ Vasilis Torosidis.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter Milan bị loại khỏi cup quốc gia Italia Inter bị loại khỏi cup quốc gia Ý Udinese loại Inter khỏi Coppa Italia Inter Milan bị loại khỏi Coppa Italia Inter bị Udinese loại link sopcast bóng đá hôm nay link sopcast Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT