Quảng cáo

Inter Milan chiêu mộ thành công Ruben Botta

Thứ năm, 09/01/2014 20:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ công Ruben Botta vừa chính thức trở thành người của Inter Milan sau một thời gian thi đấu cho CLB Livorno.

 

Ruben Botta, Inter Milan, Livorno, Serie A, Italia, chuyen nhuong inter milan, botta toi inter

Ruben Botta chính thức tới Inter Milan

 

Thực tế Ruben Botta đã đạt thỏa thuận tới Inter Milan ở mùa hè vừa qua theo dạng chuyển nhượng tự do từ Tigre, tuy nhiên vì thời điểm đó Nerazzurri đã có đủ số cầu thủ ngoài EU cho phép nên họ đành phải để anh sang thi đấu cho Livorno. Trải qua nửa mùa giải tại Amaranto mới đây Botta đã chính thức trở lại khoác áo Inter Milan.

 

Sở dĩ đội chủ sân Giuseppe Meazza quyết tâm sở hữu bằng được Botta bởi tiền vệ đồng hương của Messi này từng được đánh giá cao khi còn ở Tigre, sau 4 năm gắn bó với đội bóng anh đã ghi được 10 bàn thắng sau 77 lần ra sân. Là một tài năng trẻ đầy triển vọng, lại không mất một xu tiền ‘chuộc thân’ Botta, vậy có thể nói đây là một chính sách rất đúng đắn mà Chủ tịch Thohir đã đề ra.

 

Được biết, Botta là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể chơi ở vị trí hộ công hoặc lùi sâu hỗ trợ phòng thủ. Bản hợp đồng mới giữa Inter Milan và Botta có thời hạn tới năm 2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ruben Botta Inter Milan Livorno Serie A Italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT