Quảng cáo

Pogba bỏ ngỏ khả năng rời Juventus sau World Cup 2014

Thứ sáu, 28/03/2014 22:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tương lai của Paul Pogba tại Juventus bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán khi người đại diện của anh là ông Mino Raiola khẳng định sẽ xem xét mọi lời đề nghị sau kỳ World Cup 2014.

 

Video bóng đá: Pogba bịt mắt tâng bóng điệu nghệ

 

Từ khi cập bến Juventus trong năm 2012, Paul Pogba nổi lên nhanh chóng khi thể hiện được tài năng của mình trên sân cỏ. Mùa giải năm nay, tiền vệ 21 tuổi này tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với 8 bàn thắng sau 32 lần ra sân. Nhận thấy tương lai đầy triển vọng từ Pogba, đã có khá nhiều đội bóng lớn châu Âu như Real Madrid hay PSG... chú ý tới anh.

 

Paul Pogba, Juventus, Mino Raiola, World Cup 2014, pogba toi real, chuyen nhuong juventus, tuong lai pogba, Serie A

Pogba bỏ ngỏ khả năng chia tay Juventus sau World Cup 2014

 

Trước sự nhòm ngó từ các CLB khác, phía Juventus từng nhiều lần khẳng định “Pogba không phải để bán”. Tuy nhiên, mới đây họ bắt đầu cảm thấy lo lắng khi người đại diện Mino Raiola của Pogba khẳng định sẽ xem xét mọi lời đề nghị với thân chủ mình sau kỳ World Cup 2014.

 

“Tôi không ưu tiên bất cứ CLB nào cả, tất cả đều nhằm mục đích tốt nhất cho thân chủ tôi”, người đại diện của Pogba cho biết trên Tuttosport. “Từ nay cho tới World Cup sẽ không có điều gì xảy ra. Pogba hài lòng với Juventus và đội bóng cũng cũng rất vui mừng khi có Pogba. Anh ấy còn hợp đồng tới năm 2016, vì vậy chúng tôi không vội vàng quyết định. Chúng tôi sẽ xem xét tất cả sau kỳ World Cup, bất kỳ lời đề nghị từ mọi CLB cũng như khả năng gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Turin”.

 

Theo nguồn tin từ TBN, mới đây BLĐ Real Madrid đã lên kế hoạch gửi lời đề nghị 78 triệu euro đến Juventus để hỏi mua tiền vệ Paul Pogba. Đây là số tiền rất lớn và Juventus có thể sẽ cân nhắc kỹ về thương vụ này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Pogba Juventus Mino Raiola World Cup 2014 pogba toi real chuyen nhuong juventus tuong lai pogba Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT