Quảng cáo

Paul Pogba sẽ khó trở lại Man Utd

Thứ ba, 11/02/2014 13:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để tránh sự nhòm ngó của Man Utd và những đại gia ở châu Âu, CLB Juventus đang thuyết phục Paul Pogba gia hạn hợp đồng vois một mức lương khá hậu hĩnh.

Nội dung chính

 

 Juventus , Paul Pogba , chuyển nhượng , Bóng đá Ý , Seria A , Juventus FC, Paul Pogba , Pogba khong tro lai mu, mu kho co PogbaPaul Pogba sẽ khó trở lại Man Utd

 

Theo thông tin từ tờ Gazzetta dello Sport, Juventus đã bắn tiếng đến đại diện Mino Raiola của Pogba với nội dung chấp nhận gia hạn hợp đồng và nâng lương gấp ba. Một thỏa thuận mới đang được bày sẵn và đang chờ chữ ký của Pogba. Theo đó, tiền vệ 21 tuổi sẽ được nâng lương gấp ba lần hiện tại, nghĩa là 4,5 triệu euro/năm, theo thỏa thuận kéo dài đến hè 2018.

 

Hè vừa qua, Juventus cũng từng đề nghị Pogba mức lương 4 triệu euro mỗi năm nhưng tiền vệ này tỏ ra khá dửng dưng, bởi anh đã nhận được thành ý từ Manchester United lẫn PSG.

 

Còn nhớ vào trung tuần tháng 1 vừa qua, HLV David Moyes và HLV đội trẻ Jim Lawlor của M.U đã sang Italia để thương thảo với Juventus về trường hợp của Paul Pogba. Tại cuộc gặp này, nhà cầm quân Quỷ đỏ đã cho thấy sự "thèm khát" cầu thủ người Pháp khi sẵn sàng trả số tiền lên tới 40 triệu bảng để đưa Paul Pogba trở lại sân Old Trafford vào mùa hè tới.

 

Ngoài ra, để tăng thêm tính hấp dẫn cho lời đề nghị, vị HLV M.U còn sẵn sàng đưa Nani vào thương vụ này. Theo đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha và 22 triệu bảng sẽ sang Juventus và Paul Pogba sẽ di chuyển theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, trước viễn cảnh được tăng lương mới thì rất có thể tiền vệ người Pháp sẽ đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Paul Pogba chuyển nhượng Bóng đá Ý Seria A Juventus FC Paul Pogba Pogba khong tro lai mu mu kho co Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT