Quảng cáo

Juventus chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ Di Maria

Thứ sáu, 07/02/2014 11:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo báo chí Italia, Juventus đang chuẩn bị kế hoạch mua sắm Hè và mục tiêu chính của họ là tiền vệ Angel Di Maria của Real Madrid.

 

Thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp tới sẽ đánh dấu sự thay đổi lớn đối với Juventus, Vucinic, Fabio Quagliarella và Giovinco đều đã sẵn sàng chia tay đội bóng thành Turin khi kết thúc mùa giải 2013/14. Để chuẩn bị cho tương lai, HLV Antonio Conte đã ngắm tới những cái tên như Mandzukic của Bayern Munich, các cầu thủ trẻ người Italia là Gabbiadini và Berardi. Trong bản danh sách mua sắm của Juventus, 2 cái tên nóng nhất mà Lão bà đang nhắm tới đó là Nani của Man United và Angel Di Maria của Real Madrid.

 

Juventus, Di Maria, Real Madrid, Nani, Man United, chuyen nhuong juventus, chuyen nhuong real, chuyen nhuong he 2014

Tin Chuyển nhượng: Juventus lên kế hoạch 'săn' Di Maria

 

Thương vụ Nani có thể đơn giản hơn khi Quỷ đỏ đang muốn đẩy cầu thủ này ra đi, nhưng còn Di Maria có vẻ sẽ khó khăn hơn. Tiền vệ người Argentina này từng có tương lai bất ổn tại Real khi Gareth Bale cập bến Bernabeu, nhưng sau khoảng thời gian tiền vệ xứ Wales nghỉ chấn thương anh đã trở thành nhân vật quan trong trong đội hình của Kền kền trắng. Lấy được lòng tin của HLV Carlo Ancelotti, mới đây Di Maria đã lên tiếng khẳng định tương lai của mình và anh muốn gắn bó lâu dài với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, bỏ qua những lời mời gọi từ nhiều CLB khác.

 

Tuy nhiên, không vì vậy và Juventus chịu bỏ cuộc. Đội bóng thành Turin có vẻ rất quyết tâm trong việc chiêu mộ tiền vệ người Argentina, họ đã lên kế hoạch và sẵn sàng chi ra 24 triệu euro cùng với Claudio Marchisio để ngồi vào bàn đàm phán nếu Real muốn mua ngôi sao người Italia này.

 

Tại Real, Di Maria đang được đánh là cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất và anh có thể lấp đầy khoảng trống của Mesut Ozil, người đã rời Los Blancos trong mùa hè 2013 để tới Arsenal. Mùa này, Di Maria đã đóng góp 6 bàn thắng cho Real Madrid sau 26 trận được ra sân trên mọi đấu trường.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Di Maria Real Madrid Nani Man United chuyen nhuong juventus chuyen nhuong real chuyen nhuong he 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT