Quảng cáo

Tiết lộ lí do Nani không tới Juventus

Thứ ba, 04/02/2014 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những tưởng Nani sẽ rời Manchester United để cập bến Juventus trong kì chuyển nhượng mùa đông nhưng cuối cùng, thương vụ đã tốn nhiều giấy mực này vẫn chưa thể hoàn thành. Và mới đây, lí do khiến cầu thủ chạy cánh này không tới Italia đã được tiết lộ.

 

lí do Nani không tới Juventus, Nani không tới Juventus, Nani không rời MU, MU không bán Nani cho Juve, Juve mua Osvaldo, Juve chiêu mộ Nani, Juve thất bại trong vụ NaniNani không thể tới Juventus vì chấn thương

 

Một loạt các tờ báo uy tín của Anh cũng như Italia đã khẳng định ngôi sao chạy cánh người Bồ Đào Nha, Nani sẽ rời Manchester United để chuyển sang khoác áo ĐKVĐ Italia vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng giữa mùa. Song tình trạng chấn thương của Nani khiến Bianconeri quyết định rút khỏi bàn đàm phán.

 

Bà đầm già đã sẵn sàng đưa Nani về Juventus Arena theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải nhưng buộc phải từ bỏ thương vụ đáng chú ý này vì mức độ chấn thương của Nani cũng như bộ phận y tế không có đủ thời gian để tiến hành các bước kiểm tra cần thiết.

 

Theo Metro (Anh), Juve không có ý định đánh cược vào một cầu thủ mà quyết định từ bỏ giao kèo sau khi phát hiện rằng tình trạng chấn thương của cầu thủ người Bồ Đào Nha là nặng hơn dự kiến và có thể phải ngồi ngoài thêm 6 tuần để điều trị dứt điểm.

 

Bên cạnh Juventus, Nani cũng được liên hệ với AC Milan cũng như Inter Milan để ‘di cư’ khỏi Old Trafford bởi tương lai của anh tại Nhà hát của những giấc mơ gần như là không còn.

 

Video bóng đá: Bộ 3 Fellaini, Ashley Young và Nani trổ tài sút bóng qua vòng tròn

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lí do Nani không tới Juventus Nani không tới Juventus Nani không rời MU MU không bán Nani cho Juve Juve mua Osvaldo Juve chiêu mộ Nani Juve thất bại trong vụ Nani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT