Quảng cáo

David Moyes sẽ bán Nani cho Juve nếu...

Thứ năm, 09/01/2014 11:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Luis Nani đã gia hạn thêm 5 năm hợp đồng với MU nhưng trước sự theo đuổi rất quyết tâm của Juve, David Moyes đang tính đến phương án sẽ bán tiền vệ này đi.

 

 

Video: Nani và những khoảnh khắc khó quên 2013


Nani đã nhận được sự tin tưởng từ tân HLV David Moyes khi anh liên tục được tung ra sân trong thời gian đầu mùa giải. Sự tín nhiệm càng được khẳng định khi cả hai bên đã có bản hợp đồng mới. Tuy nhiên sau những màn trình diễn thiếu thuyết phục, Nani rất có thể sẽ rời Old Trafford ngay trong tháng Giêng.

 

nani rời Mu, David Moyes bán Nani, Juve mua Nani, MU bán Nani, Luis Nani, manchester united

Juve sẽ có Nani nếu chi 20 triệu euro


Juventus đang tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ này. Chiêu mộ ngôi sao của M.U được cho là ưu tiên hàng đầu mà Bà đầm già hướng tới. Dù trụ lại để giành suất đá chính nhưng có vẻ như tiền vệ người Bồ khó có thể thành công. Việc chuyển sang một đội bóng mới và được đá chính thường xuyên có vẻ như là phương án mà Nani đã tính tới. Một suất dự VCK World Cup 2014 cũng là nhiệm vụ chính mà cầu thủ này đang đặt ra.

 

Tờ Tuttosport cho biết, Giám đốc thể thao của Juve là ông Marotta đang muốn nhanh chóng kết thúc thương vụ này. "Chiến lược của chúng tôi là đưa thêm những cầu thủ chất lượng về hàng năm". Cũng theo tờ báo Ý đưa tin, nếu muốn mua Nani, họ sẽ phải thanh lý một trong số những cái tên như Vucinic, Quagliarella và Giovinco.

 

Việc thuyết phục phía M.U nhả người cũng đòi hỏi Juve quyết tâm hơn nữa.  Theo nguồn tin mà Tuttosport có được, M.U sẽ yêu cầu ít nhất 20 triệu euro cho tiền vệ của mình.

 

Juventus đang tiến đến rất gần thương vụ này, MU đang bế tắc, họ sẽ cần tiền để cải tổ lực lượng của mình. Nếu chịu bạo chi 20 triệu rất có thể Bà đầm già sẽ có được chữ ký của Nani.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nani rời Mu David Moyes bán Nani Juve mua Nani MU bán Nani Luis Nani manchester united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT