Quảng cáo

Sir Alex Ferguson lặng người khi Man Utd thua trận

Thứ tư, 08/01/2014 14:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau quãng thời gian nghỉ ngơi, cựu HLV Sir Alex đã luôn dõi theo những trận đấu của Man Utd và đêm qua ông không khỏi thất vọng khi chứng kiến Quỷ đỏ nhận thất bại trước đối thủ dưới cơ.

 

Sir alex vs Man utd,  Man Utd thua Sunderland , Sunderland danh bai Man Utd , Sunderland vui dap Man Utd , Sunderland thang Man Utd , Man Utd that bai tai League Cup , Manchester United, Sunderland AFC, Sir Alex Ferguson lặng người khi Man Utd thua trận


Man Utd đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn, sau trận thua Tottenham, Quỷ đỏ đã bị tụt xuống thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Cơ hội bảo vệ chiếc cúp vô địch dường như đã không còn và mục tiêu hiện tại của HLV David Moyes và học trò là một suất trong top 4.

 

Không dừng lại ở đó, với thất bại 1-2 trước Swansea khiến Quỷ đỏ bị loại khỏi Cúp FA. Những tưởng đấu trường League Cup sẽ là cứu cánh cho David Moyes và các học trò nhưng nó lại khiến cho CĐV Man Utd phải thêm thất vọng.

 

Chứng kiến màn trình diễn nghèo nàn của đội bóng cũ, sự thất vọng của Sir Alex Ferguson đã lên tới đỉnh điểm các camera đã ghi lại khuôn mặt ỉu xìu, buồn bã của vị cựu thuyền trưởng đáng kính này.

 

Ngay sau trận đấu này, nhiều tờ báo của Anh đã bắt đầu đặt dấu hỏi liệu Sir Alex có trở lại giải cứu Man Utd khỏi cơ khủng hoảng trầm trọng này. Trong quá khứ không ít trưởng hợp HLV trở lại giúp đội bóng cũ và Sir Matt Busby của Man Utd trong quá khứ là một ví dụ điển hình.

 

Video: Trận thua của Man Utd trước  Sunderland

 


Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir alex vs Man utd Man Utd thua Sunderland Sunderland danh bai Man Utd Sunderland vui dap Man Utd Sunderland thang Man Utd Man Utd that bai tai League Cup Manchester United Sunderland AFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT