Quảng cáo

Đến Man Utd, Xabi Alonso sẽ nhận mức lương cực khủng

Thứ ba, 07/01/2014 20:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để có được chữ ký của Xabi Alonso, Man Utd đã đưa ra một mức lương vô cùng hấp dẫn nhằm thuyết phục được tiền vệ người Tây Ban Nha.

 

Xabi Alonso roi real madrid,  Xabi Alonso gia nhap man utd,  Xabi Alonso chon chelsea,  Xabi Alonso tro lai liverpool,  Xabi Alonso duoc juventus quan tâm Xabi Alonso sẽ nhận mức lương cực khủng nếu trở lại NHA chơi cho Man Utd

 

Bản hợp đồng giữa Xabi Alonso với Real Madrid sẽ đáo hạn khi mùa giải năm nay kết thúc. Dù vẫn muốn ở lại với Kền kền trắng nhưng cho đến bây giờ cả 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong quá trình gia hạn. Trước mắt Alonso sẽ ưu tiên việc ở lại nhưng đích thân tiền vệ người Tây Ban Nha cũng lên phương án nếu phải ra đi.

 

Hiện tại, có rất nhiều đội bóng từ Ngoại hạng Anh cho đến Seire A muốn có sự phục vụ cuả Alonso. Trong số này phải kể đến những đại gia như Juventus, AC Milan, Liverpool, Chelsea hay cả Man Utd. Ngoài mức lương hấp dẫn, nếu gia nhập một trong những đội bóng này, cơ hội ra sân của Alonso sẽ vô cùng lớn.

 

Dù đã bước sang tuổi 32, nhưng kinh nghiệm và năng lực của Xabi Alonso là không phải bàn cãi. Trước những lựa chọn này, Alonso đã khẳng định, anh chỉ lựa chọn Ngoại hạng Anh nếu phải rời Real Madrid. Cựu tiền vệ Liverpool cho biết: “Hiện tại tôi vẫn là người của Real Madrid và tôi muốn tiếp tục cống hiến cho CLB.

 

Real Madrid là ngôi nhà của tôi, nhưng nếu không còn đóng góp được nhiều cho đội bóng tôi sẽ ra đi. Ngoại hạng Anh là môi trường hấp dẫn, tôi có thời gian thi đấu tốt tại Liverpool và nếu ra đi, tôi sẽ trở lại đó.”

 

Về phần mình, Man Utd tuyên bố, nếu Alonso rời Real Madrid vào hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do và về với họ, anh sẽ nhận ngay bản hợp đồng 2 năm và mức lương 140.000 bảng/tuần, mức đãi ngộ rất hấp dẫn với cầu thủ đã ngoài 30 tuổi và mọi việc sẽ nằm trong quyết định của cựu cầu thủ Liverpool.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xabi Alonso roi real madrid Xabi Alonso gia nhap man utd Xabi Alonso chon chelsea Xabi Alonso tro lai liverpool Xabi Alonso duoc juventus quan tâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT