Quảng cáo

Jese: Xabi Alonso là hình mẫu lý tưởng của mọi cầu thủ

Thứ sáu, 03/01/2014 23:59 PM (GMT+7)
A A+

Chủ nhân của bàn thắng duy nhất vào lưới PSG trong chiến thắng 1-0 ở trận giao hữu vừa qua đã hi vọng 'thần tượng' của mình kí hợp đồng mới với CLB.

 

Tiền đạo trẻ của Real Madrid - Jese Rodriguez đã ca ngợi ảnh hưởng tích cực của Xabi Alonso lên đội bóng và hi vọng rằng tiền vệ giàu kinh nghiệm này sẽ ở lại đội chủ sân Santiago Bernabeu xa hơn mùa giải 2013-14.

 

Jese Rodriguez,  Xabi Alonso, Real Madrid, La Liga, chuyển nhượng, Bóng đá Tây Ban Nha, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Xabi Alonso

 

Hợp đồng hiện tại của Alonso với Blancos sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và những buổi đàm phán về một hợp đồng mới cho đến nay không dẫn đến một dấu hiệu tích cực nào cả. Trước tình hình này, tiền đạo trẻ Jese đã nhấn mạnh rằng cầu thủ quốc tế người Tây Ban Nha đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của các cầu thủ trẻ của CLB và cảm thấy Madrid nên làm hết sức mình để giữ chân cầu thủ 32 tuổi.

Jese nói trên tờ AS: "Xabi là một hình mẫu cho tôi và cho tất cả các cầu thủ trẻ ở CLB. Nếu anh ấy ở lại, chúng tôi sẽ rất vui mừng. Chúng ta đều biết anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và anh ấy biết chúng tôi muốn anh ấy ở lại. Anh ấy biết quá rõ rằng tất cả chúng tôi muốn điều đó và chúng tôi ủng hộ anh ấy, song đó vẫn luôn là một quyết định mang tính cá nhân."

Alonso đã được một số CLB Premier League mời chào trong những tuần gần đây. Trong khi đó, Juventus cũng được cho là giữ liên lạc với tiền vệ này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jese Rodriguez Xabi Alonso Real Madrid La Liga chuyển nhượng Bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT