Quảng cáo

Sunderland 2-1 Man Utd: Tội đồ Ryan Giggs

Thứ tư, 08/01/2014 06:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lão tướng Ryan Giggs đã có một ngày thi đấu vô cùng thất vọng và chính anh là người đánh dấu cho thất bại của Man Utd trước Sunderland ở trận bán kết lượt đi League Cup.

Video bàn thắng: Sunderland 2-1 MU (Bán kết Capital One Cup)

 

Man Utd đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn, sau trận thua Tottenham, Quỷ đỏ đã bị tụt xuống thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Cơ hội bảo vệ chiếc cúp vô địch dường như đã không còn và mục tiêu hiện tại của HLV David Moyes và học trò là một suất trong top 4.

 

Không dừng lại ở đó, với thất bại 1-2 trước Swansea khiến Quỷ đỏ bị loại khỏi Cúp FA. Những tưởng đấu trường League Cup sẽ là cứu cánh cho David Moyes và các học trò nhưng nó lại khiến cho CĐV Man Utd phải thêm thất vọng.

 

Với ưu thế sân nhà, Sunderland đã chủ động nhập cuộc khá tự tin và tổ chức được một số pha tấn công về phía khung thành đội khách. Tuy nhiên, sau hơn 10 phút bị ép sân, Quỷ đỏ đã xốc lại đội hình và tạo ra thế trận cân bằng hơn.

 

 Man Utd thua Sunderland, Sunderland danh bai Man Utd, Sunderland vui dap Man Utd, Sunderland thang Man Utd, Man Utd that bai tai  League CupRyan Giggs có lỗi lớn trong thất bại của Man Utd

 

Nửa cuối hiệp 1, M.U bắt đầu gia tăng sức ép về phía khung thành của thủ môn Mannone nhưng các chân sút của họ đã không thể tận dụng được một vài cơ hội hiếm hoi mà mình có được. Những tưởng, hiệp thi đấu thứ nhất sẽ khép lại với tỷ số 0-0, thì Sunderland đã bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 45+2. Nhận đường chuyền từ quả đá phạt bên cánh phải của Larsson, cựu cầu thủ Man Utd, Brown có pha căng ngang khó chịu vào trong vòng cấm khiến Giggs lóng ngóng đưa bóng thẳng về lưới nhà. 1-0 cho Sunderland

 

Bị dẫn bàn khiến Man Utd phải dồn đội hình lên để tìm kiếm bàn gỡ. Phút 52, từ quả đá phạt góc bên cánh trái, Cleverley thực hiện pha treo bóng như đặt vào trong vòng cấm để Vidic bật cao đánh đầu tung lưới Sunderland, san bằng tỷ số 1-1 cho Quỷ đỏ.

 

Bàn gỡ của Vidic đã giúp M.U thi đấu khởi sắc hơn. Tuy nhiên, khi đội nhà chưa thể tạo ra sự khác biệt, Cleverley có pha truy cản trái phép với Johnson trong vòng cấm ở phút 64. Và trọng tài Andre Marriner không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Borini dễ dàng đánh lừa thủ thành De Gea , nâng tỷ số lên 2-1 cho Sunderland.

 

Trong quãng thời gian còn lại, M.U đã dồn toàn lực lên để tân công. Mặc dù vậy, các pha lên bóng rời rạc và thiếu đột biến của họ đã dễ dàng bị hàng thủ Sunderland hóa giải. Do đó, tỷ số 2-1 đã được giữ nguyên cho tới khi trọng tài Andre Marriner nổi hồi còi kết thúc 90 phút thi đấu.

 

Kết quả này khiến M.U buộc phải giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn trong trận lượt về nếu muốn giành vé vào chơi ở trận chung kết, bởi League Cup không áp dụng luật bàn thắng ghi được trên sân khách.

 

Đội hình xuất phát:

 

Sunderland: Vito Mannone; Phil Bardsley, John O’Shea, Wes Brown, Marcos Alonso; Lee Cattemole, Ki Sung-Yong, Sebastian Larsson, Fabio Borini, Emanuele Giaccherini (Adam Johnson 56'); Steven Fletcher.

 

Man Utd: David De Gea; Rafael Da Silva, Jonny Evans (Chris Smalling 61'), Nemanja Vidic, Patrice Evra; Ryan Giggs, Michael Carrick; Antonio Valencia, Tom Cleverley, Adnan Januzaj; Danny Welbeck.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd thua Sunderland Sunderland danh bai Man Utd Sunderland vui dap Man Utd Sunderland thang Man Utd Man Utd that bai tai League Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT