Quảng cáo

Man Utd sẵn sàng cứu rỗi ngôi sao cả gan “bật” Mourinho

Thứ ba, 07/01/2014 10:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd vừa đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Kevin de Bruyne, cầu thủ đã bị Mourinho đẩy xuống đội hình trẻ vì cả gan “bật” lại những chỉ đạo chiến thuật của thuyền trưởng người Bồ.

 

Man Utd mua Kevin de Bruyne, Man Utd de y den Kevin de Bruyne, Man utd muon co Kevin de Bruyne, Kevin de Bruyne cap ben Man Utd, Kevin de Bruyne roi chelsea, chelsea phat Kevin de Bruyne, Kevin de Bruyne bat mourinhoMan Utd sẵn sàng giải cứu Kevin de Bruyne

 

Sau Juan Mata thì Man Utd tiếp tục đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của tiền vệ đang bị thất sủng tại Chelsea, Kevin de Bruyne. Dù được đánh giá là tài năng sáng giá nhất của bóng đá Bỉ nhưng việc cả gan chống lại những chỉ đạo của HLV Mourinho nên Bruyne không còn có chỗ đứng lại CLB thành London.

 

Là “hàng thải” của Chelsea nhưng với Man Utd lại là món hàng hót. Theo thông tin của báo chí Anh thì HLV David Moyes đã bổ sung Bruyne vào danh sách cần mua sắm gấp trong mùa Đông này.

 

Man Utd đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn, sau trận thua Tottenham, Quỷ đỏ đã bị tụt xuống thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Cơ hội bảo vệ chiếc cúp vô địch dường như đã không còn và mục tiêu hiện tại của HLV David Moyes và học trò là một suất trong top 4.

 

Không dừng lại ở đó, với thất bại 1-2 trước Swansea khiến Quỷ đỏ bị loại khỏi Cúp FA. Với những kết quả đáng thất vọng này, HLV David Moyes đã buộc phải thừa nhận rằng Man Utd đang cần thêm những gương mặt mới trong phiên chuyển nhượng tháng 1 năm nay.

 

Sẵn sàng để De Bruyne ra đi nhưng mức giá mà Chelsea muốn có trong thương vụ này là 25 triệu bảng, một mức giá khá cao so với cầu thủ không được sử dụng từ tháng 10 tới nay. Để hạ giá tiền vệ này, Quỷ đỏ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán một số tiền cộng thêm tiền đạo Chicharito. Thế nên, việc Man Utd có được De Bruyne hay không còn phụ thuộc nhiều vào phía Chelsea.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd mua Kevin de Bruyne Man Utd de y den Kevin de Bruyne Man utd muon co Kevin de Bruyne Kevin de Bruyne cap ben Man Utd Kevin de Bruyne roi chelsea chelsea phat Kevin de Bruyne Kevin de Bruyne bat mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT