Quảng cáo

Tiền vệ kém hiệu quả, Man Utd hỏi mua “nhạc trưởng” Argentina

Thứ hai, 06/01/2014 16:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc hàng tiền vệ chơi thiếu sáng tạo khiến Man Utd phải tăng cường gấp lực lượng. Theo thông tin trên tờ SportsDirect News thì HLV David Moyes đang có ý định chiêu mộ tiền vệ đang bị thất sủng trong màu áo Paris Saint-Germain là Javier Pastore.

 

Man Utd mua Javier Pastore, Man Utd chieu mo Javier Pastore, Javier Pastore gia nhap Man Utd, David Moyes mua Javier PastoreTiền vệ kém hiệu quả, Man Utd hỏi mua Javier Pastore

 

Man Utd đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn, sau trận thua Tottenham, Quỷ đỏ đã bị tụt xuống thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Cơ hội bảo vệ chiếc cúp vô địch dường như đã không còn và mục tiêu hiện tại của HLV David Moyes và học trò là một suất trong top 4.

 

Không dừng lại ở đó, với thất bại 1-2 trước Swansea khiến Quỷ đỏ bị loại khỏi Cúp FA. Với những kết quả đáng thất vọng này, HLV David Moyes đã buộc phải thừa nhận rằng Man Utd đang cần thêm những gương mặt mới trong phiên chuyển nhượng tháng 1 năm nay.

 

Phát biểu sau trận thua trước Swansea, David Moyes cho biết sẽ sẵn sàng mua quân trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Sau lời nói là hành động, theo thông tin trên tờ SportsDirect News thì HLV David Moyes đang có ý định chiêu mộ tiền vệ đang bị thất sủng trong màu áo Paris Saint-Germain là Javier Pastore.

 

Từng được xem là nhân tố chủ chốt trong đội hình PSG ở 2 mùa giải trước nhưng kể từ khi HLV Laurent Blanc lên nắm quyền, Pastore đã dần đánh mất chỗ đứng nơi hàng tiền vệ của đội bóng thủ đô nước Pháp. Mùa giải này, cầu thủ người Argentina mới có vỏn vẹn 9 lần ra sân trên mọi đấu trường.

 

Với việc World Cup 2014 đang rất cận kề thì Pastore cần có nhiều thời gian được thi đấu nếu không muốn bị loại khỏi ĐT Argentina. Mức giá của tiền vệ này rơi vào khoảng 20 triệu euro, nếu quyết tâm cơ hội để Man Utd có được cầu thủ này là hoàn toàn nằm trong khả năng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd mua Javier Pastore Man Utd chieu mo Javier Pastore Javier Pastore gia nhap Man Utd David Moyes mua Javier Pastore
Xem thêm
TIN NỔI BẬT