Quảng cáo

Liên tục nhận thất bại, Moyes thừa nhận Man Utd sẽ mua quân

Thứ hai, 06/01/2014 10:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liên tục đón nhận những thất bại thời gian vừa qua khiến HLV David Moyes của Man Utd thừa nhận phải tham gia thị trường chuyển nhượng mùa Đông.

 

 Man Utd mua tan binh , Man Utd mua tien dao, David Moyes hua mua quan, Man utd mua tien dao, man utd mua tien veHLV David Moyes thừa nhận Man Utd sẽ mua quân

 

Man Utd đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn, sau trận thua Tottenham, Quỷ đỏ đã bị tụt xuống thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Cơ hội bảo vệ chiếc cúp vô địch dường như đã không còn và mục tiêu hiện tại của HLV David Moyes và học trò là một suất trong top 4.

 

Không dừng lại ở đó, với thất bại 1-2 trước Swansea khiến Quỷ đỏ bị loại khỏi Cúp FA. Với những kết quả đáng thất vọng này, HLV David Moyes đã buộc phải thừa nhận rằng Man Utd đang cần thêm những gương mặt mới trong phiên chuyển nhượng tháng 1 năm nay.

 

Phát biểu sau trận thua trước Swansea, David Moyes cho biết: “Như tôi đã nói, tôi sẽ cố gắng mua thêm những cầu thủ mới cho Man Utd trong tháng 1 này. Nhưng vấn đề khá đáng lo ngại bởi rất có thể những cầu thủ mà chúng tôi muốn chưa thực sự xuất hiện vào giữa mùa giải. Với đội hình khá nhiều cầu thủ bị chấn thương, Man Utd sẽ phải thực hiện 1 đến 2 bản hợp đồng. Hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ.”

 

Hiện tại danh sách mua sắm của Man Utd đang có nhiều cái tên sáng giá như Strootman (AS Roma), Baines (Everton), Koke (Atletico Madrid), Gundogan, Hummels (Dortmund), Di Maria (Real Madrid), Herrera (Bilbao). Tuy nhiên, nếu muốn có được những cầu thủ này Man Utd sẽ phải tích cực hơn nữa.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
: Man Utd mua tan binh Man Utd mua tien dao David Moyes hua mua quan Man utd mua tien dao man utd mua tien ve
Xem thêm
TIN NỔI BẬT