Quảng cáo

Chelsea: Giữ chân Cahill, bỏ ngỏ tương lai của Terry

Thứ hai, 06/01/2014 10:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chelsea vừa ra thông báo sẽ gia hạn hợp đồng cho Gary Cahill tới hừ 2017 còn với đội trưởng John Terry thì tương lai cầu thủ này vẫn bỏ ngỏ.

 

Chelsea giu chan cahill, terry chia tay chelsea, Mourinho giu chan Cahill, Cahill vs TerryCahill được gia hạn HĐ còn terry vẫn chưa biết được tương lai

Chứng kiến màn thể hiện ấn tượng của Gary Cahill trong suốt thời gian qua khiến cho HLV Mourinho rất hài lòng. Ngay lập tức Người đặc biệt yêu cầu BLĐ Chelsea giữ chân trung vệ này và một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương hấp dẫn đã được soạn thảo.

 

Với bản hợp đồng mới này Cahill sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea tới hè 2017. Ngoài ra mức lương và các chế độ đãi ngộ khác giành cho Cahill cũng tăng lên đáng kể. Có thể anh sẽ nhận mức lương mới vào khoảng 5 triệu bảng/mùa, thay vì 4 triệu bảng/mùa như hiện tại.

 

Gary Cahill giap nhận Chelsea vào tháng 1.2012 với giá 7 triệu bảng và ngay lập tức anh chứng tỏ được khả năng. Mùa này, anh đã khiến cho David Luiz phải thường xuyên làm bạn với ghế dự bị, còn mình thì trở thành người đá cặp ăn ý với John Terry ở trung tâm hàng phòng ngự.

 

Dù lên kế hoạch giữ chân Cahill, nhưng riêng với trường hợp của lão tướng Terry thì Ban lãnh đạo Chelsea vẫn án binh bất động. Có vẻ những đội bóng thành London không còn quá mặt mà với viễn cảnh giữ chân trung vệ đội trưởng người Anh, bất chấp hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn tới tháng 6 tới là đáo hạn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT