Quảng cáo

Chelsea và Liverpool thẳng tiến vào vòng 4 FA Cup

Thứ hai, 06/01/2014 08:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chỉ phải tiếp đón những đội bóng yếu hơn, thế nên cả hai đại gia Chelsea và Liverpool đều có những thắng lợi dễ dàng để ghi tên vào vòng 4 FA Cup.

 

Chelsea nhẹ nhàng hạ Derby

 

Video bàn thắng: Derby County 0-2 Chelsea (Vòng 3 - FA Cup)

 

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Chelsea không gặp mấy khó khăn để có được thắng lợi. Tung ra sân với quá nửa đội hình dự bị, The Blues vẫn tỏ ra quá mạnh so với đội chủ nhà. Tuy cầm nhiều bóng và tạo ra được thế trận một chiều nhưng đội bóng áo xanh lại không có được những cơ hội nguy hiểm thực sự.

 

Chelsea vong 4 cup FA, Liverpool vong 4 FA cup, Chelsea, Liverpool, FA Cup, Premier League

Chelsea nhẹ nhàng đánh bại Derby

 

Chơi nhàn nhã, Chelsea cứ đẩy bóng lên lại bị đội chủ nhà cản phá. Trong hiệp một, The Blues chủ yếu tung ra những cú sút sa tìm kiếm vận may. Hiệp một khép lại mà không thể có bàn thắng nào được ghi.

 

Muốn giải quyết nhanh trận đấu, Jose Mourinho đã tung Hazard và Torres vào sân. Từ đó trở đi, nhịp độ tấn công được gia tăng, bàn thắng mở tỉ số cũng đã đến với Chelsea.

 

Từ một pha treo bóng vào vòng cấm, Obi Mikel đã đánh đầu hạ gục thủ môn Lee Grant. Hưng phấn lên cao, 4 phút sau đó Oscar tung cú dứt điểm quyết đoán nâng tỉ số lên thành 2-0. Dù tấn công và sở hữu nhiều cơ hội nguy hiểm sau đó nhưng cả hai bên đều không thể có thêm bàn thắng.

 

Liverpool thẳng tiến vòng 4 FA Cup

 

Chelsea vong 4 cup FA, Liverpool vong 4 FA cup, Chelsea, Liverpool, FA Cup, Premier LeagueLiverpool cũng có chiến thắng 2-0

 

Liverpool thậm chí còn có tới bảy sự thay đổi so với trận đấu gần nhất ở Premier League.

 

Cũng giống như Chelsea, dù có nhiều bóng hơn nhưng họ không thể tạo được ra những cơ hội nguy hiểm. Brendan Rodgers tung Lucas và Coutinho vào sân dường như là quyết định đúng đắn nhất của ông trong trận đấu này.

 

Tuyến giữa được củng cố, Liverpool có liền hai bàn thắng của Aspas và bàn phản lưới nhà của Tarkowski để có thắng lợi 2-0 chung cuộc.

 

Những thắng lợi của cả Chelsea và Liverpool đã giúp họ giành quyền đi tiếp vào vòng 4 FA Cup năm nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vong 4 cup FA Liverpool vong 4 FA cup Chelsea Liverpool FA Cup Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT