Quảng cáo

David Moyes đổ lỗi cho ai sau thất bại trước Swansea?

Thứ hai, 06/01/2014 09:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd vừa bị Swansea loại khỏi cúp FA sau thất bại 1-2 và HLV David Moyes cho rằng chính việc nghĩ đến trận bán kết với Sunderland tại cúp Liên đoàn đã khiến Quỷ đỏ thua trận.

Nội dung chính

 

Man Utd thua Swansea,Swansea danh bai Man Utd,Swansea loai Man Utd khoi FA,david moyes cho that baiMan Utd bị Swansea loại khỏi cúp FA

 

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Man Utd không thi đấu đúng như sự kỳ vọng của khán giả. Ngay phút 12 của trận đấu, Wayne Routledge của Swansea có cú lốp bóng đẹp mắt hạ gục Anders Lindegaard phá vỡ thế cân bằng.

 

Rất may cho Man Utd là Chicharito đã có mặt đúng lúc đệm bóng cận thành chuẩn xác từ quả tạt của Buttner bên cánh trái đưa trận đấu về vạch xuất phát. Những tưởng có bàn thắng gỡ hoà sẽ giúp Quỷ đỏ tìm lại khả năng nhưng tấm thẻ đỏ của Fabio ở phút 80 đã đẩy đội chủ sân Old Trafford vào cảnh thi đấu thiếu người.

 

Lợi thế hơn người đã giúp đội bóng đến từ xứ Wales tận dụng rất tốt cơ hội đó để kết liễu số phận Quỷ đỏ với bàn ấn định tỷ số 2-1 của Bony ở phút 90. Phát biểu sau trận đấu, HLV David Moyes thừa nhận nguyên nhân Man Utd bại trận là vì tấm thẻ đỏ của Fabio. Ngoài ra, chiến lược gia người Scotland cũng khẳng định các học trò của ông mất tập trung vì mải nghĩ đến trận bán kết với Sunderland tại cúp Liên đoàn diễn ra sau đây ít ngày.

 

David Moyes cho biết: “Bước ngoặt của trận đấu đến từ phút 80 khi Fabio nhận tấm thẻ đỏ. Man Utd đang chơi tốt nhưng điều tồi tệ đã xảy ra. Ngoài ra các cầu thủ của chúng tôi cũng không thực sự tập trung cho trận đấu này. Có lẽ vì trong 48 giờ tới, chúng tôi sẽ có một trận đấu rất quan trọng với Sunderland ở bán kết Carling Cup.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd thua Swansea Swansea danh bai Man Utd Swansea loai Man Utd khoi FA david moyes cho that bai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT