Quảng cáo

Man United muốn tái ngộ 'đứa con hư'

Thứ hai, 06/01/2014 10:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giới thạo tin nước Anh cho hay Manchester United đang tính thực hiện cú sốc trên thị trường chuyển nhượng mùa đông này với thương vụ chiêu mộ “đứa con hư” ngày nào, tiền vệ Ravel Morrison.

 

Man United muốn mua lại Ravel Morrison, David Moyes muốn mua Morrison, Ravel Morrison trở lại Old Trafford, Ravel Morrison trở lại Man United, Ravel Morrison Man United return, link sopcast ngoại hạng Anh, link sopcast bóng đá hôm nayMan United tái ngộ 'đứa con hư' Ravel Morrison

 

Ravel Morrison đang có một mùa giải thành công trong màu áo West Ham. Anh là trụ cột trong cuộc chiến trụ hạng của The Hammers mùa này.

 

Các nguồn tin thân cận với đội bóng áo đỏ cho hay ngôi sao này hoàn toàn có thể sẽ quay trở lại ngôi nhà xưa Old Trafford. Nhiều nhà cái nước Anh đã đặt kèo cho thương vụ này. BetVictor ra tỉ lệ 6/1 còn SkyBet ra tỉ lệ 5/1.

 

Câu chuyện của Morrison tại Nhà hát của những giấc mơ là khá đáng tiếc. HLV huyền thoại Alex Ferguson nhận xét anh là cầu thủ xuất sắc nhất ở tuổi 14 mà ông từng được thấy. Rio Ferdinand, cựu binh của M.U từng nhấn mạnh anh trả tiền chỉ để được xem người đồng đội trẻ thi đấu.

 

Nhưng tính cách ngỗ ngược của Morrison trong những năm tháng niên thiếu khiến anh suýt chút nữa đánh mất cả sự nghiệp đầy hứa hẹn của mình. Trong năm 2012, Alex Ferguson “tống khứ” anh khỏi Man United với lí do thái độ thi đấu không tốt.

 

HLV Sam Allardyce của West Ham không bỏ lỡ cơ hội sở hữu viên ngọc quý này với mức giá chỉ 1,5 triệu bảng. Sau quãng thời gian được gửi tới Birmingham City theo dạng cho mượn, Ravel Morrison trở lại Upton Park và trở thành tài sản quý giá nhất của Big Sam trong mùa bóng khó khăn này.

 

Năm 2013 vừa qua, tiền vệ này có cú đột phá vào đội U-21 Anh và với màn trình diễn ấn tượng của mình, rất nhiều người đã lên tiếng kêu gọi Roy Hodgson triệu tập anh lên Tam Sư.

 

Với những khó khăn mà David Moyes đang gặp phải, mà mới nhất là trận thua 1-2 trước Swansea đêm qua tại vòng 3 FA Cup, khả năng HLV người Scotland đưa Morrison về lại Old Trafford là không nhỏ, nhất là khi tuyến giữa của Quỷ đỏ dù đông người nhưng không thật sự chất lượng.

 

Video bàn thắng: M.U 1–2 Swansea (Vòng 3 - FA Cup)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United muốn mua lại Ravel Morrison David Moyes muốn mua Morrison Ravel Morrison trở lại Old Trafford Ravel Morrison trở lại Man United Ravel Morrison Man United return link sopcast ngoại hạng Anh link sopcast bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT