Quảng cáo

Ferdinand sắp bị đẩy khỏi Man United

Thứ bảy, 04/01/2014 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không còn ‘mặn mà’ với Rio Ferdinand, BLĐ Man United đang tính để anh ra đi trong tháng Giêng.

 

Rio Ferdinand, Man United, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong man united,  Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Premier Leage, MU, ferdinand roi mu, ferdinand ra di

HLV Moyes muốn đẩy Ferdinand khỏi MU trong tháng Giêng

 

Gia nhập Man United năm 2002 với mức phí kỷ lục 30 triệu bảng vào thời điểm đó từ Leeds United, Rio Ferdinand nhanh chóng hòa nhập tốt với lối chơi của đội bóng và trở thành một trong những trụ cột của Quỷ đỏ. Tính tới thời điểm hiện tại, hậu vệ người Anh đã cùng đội chủ sân Old Trafford ‘trinh chiến’ 444 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, ở tuổi 35 anh không còn giữ được phong độ đỉnh cao và HLV David Moyes đang tính đẩy anh đi trong phiên chợ đông.

 

Sở dĩ Man United tính vậy bởi họ không muốn mất trắng anh vào cuối mùa giải này. Dù đang ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp, nhưng Ferdinand vẫn thu hút được sự chú ý từ khá nhiều đội bóng như Queens Park Rangers, Fulham hay West Ham.

 

Không giống như người đồng đội của mình, Nemanja Vidic lại nhận được niềm tin từ HLV David Moyes. Ở tuổi 32, thủ quân của MU vẫn có thể cống hiến cho đội bóng thêm vài năm nữa. Theo tờ SportsDirect News, Quỷ đỏ đang cân nhắc khả năng gia hạn hợp đồng mới với Vidic nhằm giữ chân anh tại Old Trafford.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rio Ferdinand Man United MU Old Trafford Ngoại hạng Anh Premier Leage
Xem thêm
TIN NỔI BẬT