Quảng cáo

Ra giá 25 triệu bảng, Man United bị từ chối phũ phàng

Thứ bảy, 04/01/2014 14:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Everton đã ‘cười khẩy’ vào mức giá 25 triệu bảng mà Man United đưa ra cho ngôi sao của mình, hậu vệ cánh trái Leighton Baines.

 

Video bàn thắng: M.U 0-1 Everton (Vòng 14 - Premier League)

 

 

Man United đã theo sát Baines suốt từ mùa hè qua và tiếp tục thể hiện tham vọng muốn có hậu vệ ngôi sao của The Toffees trong kì chuyển nhượng mùa đông này khi đưa ra mức giá 25 triệu bảng cho cầu thủ 29 tuổi.

 

Everton đã có nửa đầu mùa giải rất ấn tượng khi đang đứng ở vị trí thứ 5 và chỉ kém top 4 dự Champions League đúng 1 điểm. Với thành tích đó, quyết tâm trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu của đội chủ sân Goodison Park là rất lớn. Chính vì thế, ưu tiên của họ là giữ chân những trụ cột để chạy đua cùng các đối thủ.

 

Everton từ chối Man United, Everton từ chối bán Leighton Baines, David Moyes muốn có Baines, Man United muốn có Leighton Baines, Everton ra giá BainesRa giá 25 triệu bảng, Man United bị từ chối phũ phàng

 

United đã gửi lời đề nghị trị giá 28 triệu bảng cho bộ đôi Fellaini và Baines hồi mùa hè nhưng Everton coi đó là “lời đề nghị khiếm nhã”. Họ cũng chỉ sở hữu tiền vệ cao kều người Bỉ trong những ngày cuối của phiên chợ hè với giá… 27,5 triệu bảng.

 

Quỷ đỏ đang gặp nhiều khó khăn trong năm đầu của triều đại David Moyes và cần những gương mặt mới để cứu vớt mùa giải và họ rất hi vọng vào cựu hậu vệ Wigan.

 

Tuy vậy, Baines đang hạnh phúc tại Everton và tuyên bố chỉ ra đi khi đội bóng chủ quản đồng ý với lời đề nghị từ Old Trafford. Với thái độ bất hợp tác từ phía đội bóng cũ, David Moyes cũng đã liên hệ với một vài cái tên khác như Coentrao (Real) hay Shaw (Southampton). Tuy nhiên, những vướng mắc giấy tờ khiến Coentrao không thể đến Old Trafford trong mùa hè, còn tài năng trẻ Luke Shaw đã nhiều lần khẳng định anh chưa nghĩ đến chuyện rời sân St. Mary dù được cả Chelsea lẫn Man United theo đuổi sát sao.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton từ chối Man United Everton từ chối bán Leighton Baines David Moyes muốn có Baines Man United muốn có Leighton Baines Everton ra giá Baines
Xem thêm
TIN NỔI BẬT