Quảng cáo

Moyes lo lắng vì sợ Rooney ‘đào tẩu’ khỏi Man United

Thứ bảy, 04/01/2014 08:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV David Moyes của Man United thừa nhận rằng khó có thể giữ chân Wayne Rooney nếu như Quỷ đỏ không đủ điều kiện dự Champions League mùa này.

 

Video bàn thắng: MU 1-2 Tottenham (Vòng 20 - Premier League)

 

Sau trận thua trước Tottenham tại vòng 20, Man United đã bị đẩy xuống vị trí thứ 7 trên BXH Premier League. Ở trận này, không chỉ phải hứng chịu thất bại, HLV David Moyes còn phải nhận thêm tin dữ khi Wayne Rooney dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu trận gặp Swansea thuộc vòng 3 FA Cup diễn ra đêm nay.

 

Trước khi bước vào trận đấu, vị chiến lược gia người Scotland đã có buổi làm việc với báo chí. Khi được hỏi về việc giữ chân Rooney tại Old Trafford trong trường hợp đội bóng mất vé dự Champions League mùa tới, HLV thừa nhận rằng khó có thể ký hợp đồng mới với tiền đạo 28 tuổi này.

 

David Moyes, Man United, Quỷ đỏ, Champions League, Ngoại hạng Anh, Premier League, David Moyes, Wayne Rooney, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong rooney, rooney roi mu, rooney ra di

David Moyes sợ Rooney rời Man United vào cuối mùa giải

 

“Chúng tôi sẽ phải chờ đợi và xem điều gì sẽ xảy ra trong tình huống đó”, vị chiến lược gia 50 tuổi cho biết. “Tôi nghĩ rằng, khi nhìn vào màn trình diễn của Rooney, có thể thấy anh ấy đã chơi với tất cả sự nhiệt huyết của mình”.


Trên thực tế, Man United đã nhiều lần mở cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng mới với Rooney. Tuy nhiên, mọi cố gắng của họ trong thời gian qua gã ‘Shrek’ đều lưỡng lự. Có thông tin cho rằng, Rooney muốn chờ tới sau VCK World Cup 2014 mới đưa ra quyết định cuối cùng của mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes Man United Wayne Rooney Quỷ đỏ Champions League Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo