Quảng cáo

Arsenal sẽ mất chức vô địch nếu không tăng cường lực lượng

Thứ ba, 07/01/2014 09:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là lời đánh giá của cựu cầu thủ Arsenal, Charlie Nicholas khi chứng kiến tiền đạo Theo Walcott dính chấn thương dây chằng chéo và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

 

Walcott nghỉ hết mùa , Walcott chấn thương , Arsenal hung tin , Arsenal FC, Theo Walcott, Arsenal mat chuc vo dich vi WalcottArsenal sẽ gặp khó vì chấn thương của Theo Walcott

 

Tiền đạo đang chơi cho Arsenal dính phải chấn thương tại phút 81 trong chiến thắng 2-0 trước Tottenham. Cũng ở trận đấu đó, sau khi cầu thủ này rời sân The Gunners đã phải thi đấu với 10 người trong những phút còn lại do hết quyền thay người.

 

Theo dự đoán ban đầu của đội ngũ y tế thì tiền đạo người Anh sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng. Tuy nhiên, theo thông tin mới được chính phía Arsenal xác nhận thì Theo Walcott sẽ phải ngồi chơi xơi nước khoảng 6 tháng, đồng nghĩa với việc mùa giải chính thức khép lại với tiền đạo này.

 

Chấn thương của Theo Walcott khiến hàng công của Arsenal vốn đã mỏng nay còn yếu hơn đáng kể. Nhận thấy vấn đề này, cựu cầu thủ của Pháo thủ, Charlie Nicholas đã lên tiếng thúc giục đội bóng tăng cường lực lượng nếu không muốn đánh mất lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

 

Charlie Nicholas cho biết: “Chấn thương của Walcott đúng vào thời điểm nước rút của cuộc đua, Arsenal sẽ yếu đi khi không có cậu ấy. Dù đang nắm lợi thế nhưng nếu Arsenal không tăng cường lực lượng thì họ khó có thể giành được chức vô địch trước sự bám đuổi quyết liệt của Man City, Chelsea hay Liverpool.”


 

 

Video bàn thắng: Arsenal 2-0 Tottenham (Vòng 3 FA Cup)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Walcott nghỉ hết mùa Walcott chấn thương Arsenal hung tin Arsenal FC Theo Walcott Arsenal mat chuc vo dich vi Walcott
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo