Quảng cáo

Arsenal nhận cú sốc về chấn thương của Walcott

Thứ ba, 07/01/2014 08:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – NHM Pháo thủ thành London vừa đón nhận một cú sốc khi trang chủ Arsenal đã ra thông báo tiền đạo Theo Walcott phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng.

 

Video bàn thắng: Arsenal 2-0 Tottenham (Vòng 3 FA Cup)

 

Tiền đạo đang chơi cho Arsenal dính phải chấn thương tại phút 81 trong chiến thắng 2-0 trước Tottenham. Cũng ở trận đấu đó, sau khi cầu thủ này rời sân The Gunners đã phải thi đấu với 10 người trong những phút còn lại do hết quyền thay người.

 

Walcott nghỉ hết mùa, Walcott chấn thương, Arsenal hung tin, Walcott, Arsenal, Premier Leauge

Tiền đạo Walcott nghỉ thi đấu 6 tháng


Theo dự đoán ban đầu mà HLV Wenger và đội ngũ y tế Arsenal cho biết, Walcott dính chấn thương dây chằng đầu gối và có thể nghỉ ít nhất 4-5 tuần.

 

Tuy nhiên sáng nay trang chủ câu lạc bộ này đã ra một thông báo gây sốc người hâm mộ đội bóng này. Theo Walcott sẽ phải thực hiện ca phẫu thuật tại London trong thời gian sớm nhất và chỉ có thể ra sân trong khoảng 6 tháng sau đó.

 

Đây rõ ràng là một hung tin với HLV Wenger trong bối cảnh cơn bão chấn thương đang hoành hành ở đội bóng này. Hiện tại Arsenal đang rất thiếu nhân sự trên hàng công. Giroud, Bendtner đều không thể ra sân thi đấu trong thời gian tới vì những lý do tương tự.

 

Với động thái xấu này, rất có thể chiến lược gia người Pháp sẽ phải nhanh chóng tính đến phương án mua sắm ngay một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Walcott nghỉ hết mùa Walcott chấn thương Arsenal hung tin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT