Quảng cáo

Arsenal trả giá đắt sau trận thắng Tottenham

Chủ nhật, 05/01/2014 08:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiến thắng 2-0 trước Tottenham đêm qua đã không thể trọn vẹn, Arsenal phải trả một cái giá quá đắt khi tiền đạo Walcott có khả năng phải nghỉ thi đấu dài ngày.

 

 

Video bàn thắng: Arsenal 2-0 Tottenham (Vòng 3 FA Cup)

 

Arsenal đã phải thi đấu với 10 người kể từ phút 82 do Theo Walcott dính phải một chấn thương và họ đã hết quyền thay người. Trên đường rời khỏi sân, tiền đạo người anh có ra dấu hiệu gì đó với người hâm mộ bên phía Tottenham. Nhiều người cho rằng đó là một hành vi gây kích động, tuy nhiên HLV Wenger đã bác bỏ ngay trong bài phát biểu sau trận đấu.

 

"Tôi không cho rằng Walcott sẽ gặp rắc rối với FA. Đó chỉ đơn thuần là một tình huống ra dấu bị thương. Thậm chí tôi còn thấy cậu ấy mỉm cười.

 

Phản ứng đó hết sức dễ hiểu và nếu đã nhìn thấy những hình ảnh trên truyền hình mọi người sẽ hiểu"  -Wenger nói trên Sky Sports.

 

Walcott chấn thương, Arsenal thắng Tottenham, Arsenal vs tottenham, Theo Walcott, FA Cup, Premier Leauge

Walcott phải rời sân phút thứ 82


Chiến lược gia người Pháp cũng cho biết thêm thông tin về tình trạng của Walcott.

 

"Walcott có một chấn thương đầu gối. Chúng tôi chưa biết đó là chấn thương dây chằng hay bị ảnh hưởng ở đầu gối. Tất cả phải chờ các kết quả xét nghiệm và kết luận của bác sĩ".

 

Wenger cũng khẳng định Nicklas Bendtner sẽ ra sân sau một tháng nữa khi chấn thương mắt cá chân bình phục. "Sẽ mất khoảng 1 tháng, chúng tôi hy vọng có được nhiều hơn sự phục vụ của cậu ấy".

 

Với tình hình này, Pháo thủ thành London đang thực sự chìm trong cơn bão chấn thương. Những cái tên như Giroud, Bendtner... đã đủ làm Arsenal giảm đi đáng kể sức mạnh. Nếu như Walcott cũng phải nghỉ thi đấu dài hạn nữa thì đó đúng là một cơn ác mộng thực sự với Arsenal.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Walcott chấn thương Arsenal thắng Tottenham Arsenal vs tottenham Theo Walcott FA Cup Premier Leauge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT