Quảng cáo

Arsenal 2-0 Tottenham: Thắng lợi mang tên Wenger

Chủ nhật, 05/01/2014 07:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Kinh nghiệm và bản lĩnh chinh chiến lâu năm cùng Arsenal đã gọi tên HLV Arsene Wenger cho thắng lợi 2-0 trước Tottenham của Tim Sherwood.

 

Video bàn thắng: Arsenal 2-0 Tottenham (Vòng 3 FA Cup)

 

Đúng như những gì đã dự đoán, cả Arsenal và Tottenham đều tung ra sân với đội hình pha trộn nhiều cầu thủ trẻ. Thế trận cởi mở và hấp dẫn đã được cả hai đội tạo ra, đem lại cho người hâm mộ một trận cầu đẹp mắt.

 

Rõ ràng hai bàn thắng của Cazorla và Rosicky đã chứng tỏ được rất nhiều điều trong trận đấu này chứ không đơn thuần chỉ là tấm vé đi tiếp.

 

Arsenal vsTottenham, FA Cup, Thắng lợi của Wenger, Arsene Wenger, Tottenham, TIm Sherwood, Premier League

Cazorla mở màn cho ngày thi đấu tuyệt vời của Arsenal


Sau giai đoạn cày ải thời gian vừa qua, HLV Wenger vẫn cho thấy cách xoay vòng của mình tỏ ra hiệu quả đến nhường nào. Bốn sự thay đổi người so với chiến thắng trước Cardiff là một dấu ấn đậm nét mà ông đã tạo ra.

 

Walcott lĩnh trọng trách đá cắm, Wilshere kéo về hàng tiền vệ trung tâm kết hợp với những cái tên như Cazorla hay Rosicky. Chính sự năng nổ và cơ động của hàng tiền vệ là sự khác biệt lớn nhất giữa hai đội trong trận đấu này.

 

Trong khi Pháo thủ cho thấy sự linh hoạt nhạy bén của mình thì Tottenham lại không thể điều tiết nhịp độ trận đấu theo ý mình. Và chính điều đó đã khiến họ phải trả giá với hai bàn thua.

 

Bàn thắng đầu tiên của Cazorla đến từ một pha dàn xếp đẹp mắt, bóng được chọc thắng xuống vòng cấm địa. Và từ khoảng cách chừng hơn chục mét, tiền vệ người Tây Ban Nha đã tung ra một cú dứt điểm cháy phá. Mở tỉ số trận đấu.

 

Thi đấu ép sân hơn, đội chủ nhà tiếp tục có bàn thắng nhân đội cách biệt nhờ công của Rosicky. Tiền vệ này không mấy khó khăn bấm bóng bay qua tầm với thủ môn Tottenham đưa bóng bay vào lưới.

 

Tottenham dù đã rất nỗ lực tấn công nhưng họ không thể có bàn thắng danh dự. Chiến thắng 2-0 này của The Gunners đã mang dấu ấn đậm nét của HLV Wenger. Arsenal đã đi tiếp vào vòng sau tại FA Cup năm nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vsTottenham FA Cup Thắng lợi của Wenger Arsene Wenger Tottenham TIm Sherwood Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT