Quảng cáo

FA Cup: Arsenal vs Tottenham: Giải pháp nào cho Wenger?, 0h15 ngày 5/1

Thứ bảy, 04/01/2014 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal và Tottenham, họ đã trải qua giai đoạn khó khăn nhất theo những cách của riêng mình. Liệu rằng Wenger và Tim Sherwood sẽ lựa chọn những giải pháp nào cho cuộc đối đầu đầy hấp dẫn này.

 

Arsenal vs Tottenham, Wenger vs Arsenal, Tim Sherwood vs Tottenham, Arsenal, Premier League, FA Cup 

Arsenal vs Tottenham luôn đối đầu đầy khốc liệt


Vượt qua giai đoạn khốc liệt nhất những ngày cuối năm, Pháo thủ thành London đã có được ngôi đầu Premier League. Tuy nhiên, để đạt được thành quả đó, Arsenal gần như đã cạn kiệt sức lực.

 

Với lực lượng như vậy, cuộc tiếp đón Tottenham đêm nay sẽ lại là một bài toán khó cần lời giải từ chiến lược gia người Pháp. 8 năm chưa đoạt được danh hiệu nào, tuy nhiên, ở những giải đấu tầm trung tại quốc nội, Wenger vẫn thường xuyên sử dụng nhiều cầu thủ trẻ để cho các học trò cọ xát. Nhưng liệu với những áp lực dồn nén suốt bao năm qua đã đến đỉnh điểm Wenger sẽ chọn con đường nào?

 

Có lẽ nhiều người cũng đã tìm ra câu trả lời, bởi với tính cách của HLV người Pháp, ông sẽ vẫn ưu tiên sân chơi này cho những cầu thủ trẻ của mình. Người ta sẽ càng có lý do để tin vào điều đó bởi The Gunners đang đứng ở ngôi vị số 1 trên BXH. Chắc chắn Wenger sẽ để những cầu thủ trụ cột được xả hơi để có thể chiến đấu tiếp trên quãng đường còn lại của Ngoại hạng Anh.

 

Arsenal vs Tottenham, Wenger vs Arsenal, Tim Sherwood vs Tottenham, Arsenal, Premier League, FA Cup

Arsenal hay Tottenham sẽ giành chiến thắng?

 

Với Tottenham, họ đang dần bước qua cơn khủng hoảng phong độ nhờ sự đổi mới từ băng ghế chỉ đạo. Tim Sherwood dường như đã mang lại luồng gió mới cho Gà trống. Tottenham mới có được chiến thắng quan trọng trước Quỷ đỏ, và điều đó khiến NHM tin rằng họ đang trở lại.

 

Tuy nhiên, Tim Sherwood sẽ lựa chọn con đường nào, cầu thủ trẻ hay trụ cột. Đó là một câu hỏi không dễ. Áp lực về mục tiêu top 4 là rất lớn, và nếu muốn thực hiện được điều đó, chiến lược gia này chắc chắn sẽ phải để các trụ cột nghỉ ngơi. Và đó dường như là mục tiêu cao nhất của họ ở mùa giải này.

 

Một cuộc đối đầu giữa hai lực lượng trẻ tuổi, đó sẽ là một trận cầu rất hấp dẫn và đáng trông đợi.

 

Trận đấu giữa Arsenal vs Tottenham diễn ra lúc 0h15 ngày 5/1 sẽ được Thể Thao 247 trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

Video bàn thắng: Arsenal 2-0 Cardiff (Vòng 20 - Premier League)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp FA Arsenal vs Tottenham Wenger vs Arsenal Tim Sherwood vs Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT