Quảng cáo

Walcott háo hức đối đầu Tottenham tại FA Cup

Thứ sáu, 03/01/2014 23:15 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của Arsenal muốn biến Emirates thành một pháo đài thực sự trong mùa giải này và anh khẳng định "không thể đợi thêm được nữa" trước trận đấu với Gà trống thứ Bảy này.

 

Cầu thủ chạy cánh của Arsenal - Theo Walcott đang cảm thấy rất háo hức khi được đối mặt với một Tottenham đang trong thời kì thoát ra khỏi cuộc khủng hoảng vào ngày thứ Bảy tới trong khuôn khổ vòng ba FA Cup.

 

Theo Walcott, Arsenal, Tottenham, FA Cup, Bóng đá Anh, chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 

"Đối với các khán giả trung lập, đây sẽ là một trận chiến rất thú vị" - anh phát biểu với trang web chính thức của CLB. "Đó là một trong những trận đấu rất cởi mở, tôi chắc chắn về điều đó."

"Các trận đấu đầu tiên mà tôi luôn mong chờ đó là gặp Tottenham. Mỗi khi Tottenham đến đây hoặc chúng tôi đến đó, chúng tôi luôn muốn thi đấu với hết khả năng có thể hay là thậm chí còn hơn thế."

"Đây là tại Emirates, chúng tôi đang cố gắng biến SVĐ của mình thành một pháo đài và chúng tôi đang bắt đầu làm điều đó. Đây là một trong những trận đánh lớn, các trận đấu mà mọi người đều muốn là một phần của nó. Chúng tôi đã có một khoảng thời gian nghỉ lễ bận rộn và đã có những kết quả rất tốt so với những gì mình đã làm."

"Ngoài ra, chúng tôi còn đang phục hồi lại bản thân nữa. Hi vọng rằng các cầu thủ có thể trở lại cho trận đấu với Tottenham, chúng tôi đã có được một số cầu thủ trở lại trong điều kiện đó. Tôi không thể chờ đợi trận đấu này thêm nữa."

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo Walcott Arsenal Tottenham FA Cup Bóng đá Anh chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT