Quảng cáo

Wenger và Mourinho nhận định về cuộc đua vô địch NHA

Thứ sáu, 03/01/2014 20:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cả HLV Wenger và Mourinho đều đã đưa ra những nhận định của mình về đối thủ trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2013-14.

 

Wenger va Mourinho, vo dich ngoai hang Anh, Wenger và Mourinho chon doi vo dich, Chelsea, man city, arsenalWenger và Mourinho nhận định về cuộc đua vô địch NHA

 

Hiện tại, cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh đang vô cùng căng thẳng, khoảng cách giữa những đội dẫn đầu chỉ cách nhau từ 1 đến 2 điểm và có thể san bằng bất cứ lúc nào. Theo nhận xét của HLV Mourinho thì Man City hoàn toàn có thể đăng quang tại giải năm nay.

 

Kể từ sau thất bại trước Sunderland ở vòng 11, Man City đã hồi sinh mạnh mẽ. Trải qua 9 vòng đấu, đoàn quân của HLV Pellegrini giành chiến thắng tới 8 trận, còn lại là trận hòa trước Southampton ở vòng 15. Ngoài sức mạnh vượt trội, Man City còn sở hữu 1 dàn cầu thủ đồng đêu, khoảng cách giữa chất lượng đội dự bị và chính thức không quá xa nhau.

 

Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger lại không nghĩ như vậy. Chiến lược gia người Pháp cho rằng Mourinho đã lầm khi đưa ra nhận định trên. Giáo sư khẳng định đối thủ lớn nhất của Arsenal trong cuộc đua tới ngôi vô địch không phải là Man City, mà là Chelsea và Manchester United.

 

Giáo sư cho biết: ‘Man City đã để mất khá nhiều điểm số trong các chuyến làm khách và cũng chẳng bất ngờ nếu họ tiếp tục mất điểm. Sự khác biệt giữa những nhà vô địch nằm ở sự ổn định. Tôi không lấy đó làm cái cớ để tin vào chức vô địch cho Arsenal mùa này. Tuy nhiên, điều đó chứng tỏ chúng tôi đang tiến về phía trước”.

 

Tính đến thời điểm này, Arsenal đang có được vị trí đầu bảng hơn Man City 1 điểm và để cụ thể hoá những lợi thế này thì Pháo thủ cần có được những chiến thắng ở vòng đấu tiếp theo.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger va Mourinho vo dich ngoai hang Anh Wenger và Mourinho chon doi vo dich Chelsea man city arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT