Quảng cáo

Pogba đánh tiếng mời mọc Barca và Arsenal

Thứ sáu, 03/01/2014 19:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Pogba của Juventus vừa tiết lộ giấc mơ của anh là được thi đấu cho Barca hoặc Arsenal.

 

Paul Pogba,Barca , Arsenal,Juventus,Serie APogba đánh tiếng mời mọc Barca và Arsenal

 


Paul Pogba có thể sẽ rời Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này và chuyển tới PSG. Đây là khả năng hoàn toàn có thể xảy và HLV Conte đã bày tỏ chủ đề này trên tờ La Gazzetta dello Sport. Tuy nhiên, đội bóng mà Pogba hướng đến lại là Barca và Arsenal.


Mới đây, cựu tiền vệ MU đã thổ lộ anh hạnh phúc ở Juventus tuy nhiên bóng gió cho rằng nếu có một sự thay đổi nào đó thì tuyển thủ người Pháp sẽ chọn Barcelona hoặc Arsenal. “Tôi cảm thấy rất tốt ở Juventus, tuy nhiên tôi không phủ nhận rằng tôi thường xuyên mơ được chơi cho Arsenal hoặc Barcelona. Giấc mơ của tôi từ khi còn nhỏ”, Paul Pogba mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên La Repubblica.


Cầu thủ 20 tuổi nói tiếp: “Với tôi, Juventus là Zinedine Zidane, David Trezeguet và Pavel Nedved. Họ đều là những cầu thủ tài năng, kỷ luật và rất đồng đội.”


Về đội bóng cũ M.U và Sir Alex, người từng khuyên anh không nên đến Juve vì vấn nạn phân biệt chủng tộc ở đây, Paul Pogba tâm sự: “Tôi biết ơn Sir Alex. Ông ấy tin tưởng vào tôi dù tôi không thể hiện được nhiều. Ông ấy khuyên tôi không đến Juve vì nạn phân biệt chủng tộc ở đây. Nhưng tôi cảm thấy điều đó không hề xảy ra ở nơi này”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Pogba Barca Arsenal Juventus Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT