Quảng cáo

Arsenal khủng hoảng hàng công sau trận thắng Cardiff

Thứ năm, 02/01/2014 09:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau chiến thắng 2-0 trước Cardiff, Arsenal phải trả giá đắt khi mất thêm tiền đạo Nicklas Bendtner vì chấn thương.

 

Video bàn thắng: Bendtner dính chấn thương sau pha ghi bàn

 

Với việc Olivier Giroud dính chấn thương mắt cá chân, Lukas Podolski đã được HLV Arsene Wenger điền tên vào đội hình xuất phát ở trận gặp Cardiff. Trong một ngày thi đấu kém hiệu quả, tiền đạo người Đức không thể tỏa sáng giúp Arsenal qua cơn bế tắc và phải rời sân ở phút thứ 64 nhường chỗ cho Nicklas Bendtner.

 

Không phụ lòng mong đợi của vị chiến lược gia người Pháp, Bendtner đã ghi bàn thắng mở tỉ số cho trận đấu ở những phút thi đấu chính thức cuối cùng (88’). Bốn phút sau đó (90+2), Theo Walcott cũng kịp thời ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Arsenal trước Cardiff.

 

Nicklas Bendtner, Olivier Giroud, Lukas Podolski, Arsene Wenger, Cardiff, Arsenal, Ngoại hạng Anh, Premier League, Arsenal 2-0 Hull City, Ket qua Arsenal vs Hull City

Arsenal mất tiếp Bendtner sau trận thắng Cardiff

 

Tuy nhiên, sau trận này Pháo thủ phải trả giá đắt bởi Bendtner đã dính chấn thương mắt cá chân ngay sau tình huống ghi bàn. Trước báo giới, HLV Wenger cho biết: “Nicklas đang vượt qua khó khăn và tôi luôn tin tưởng vào cậu ấy. Bendtner thi đấu đúng như những gì tôi mong đợi, cậu ấy sẽ có suất đá chính nếu như duy trì được thành tích như hiện tại. Nhưng thật không may cho Bendtner, cậu ấy đã dính chấn thương mắt cá chân và có thể ngồi ngoài trong thời gian dài”.

 

Như vậy, hiện trong tay HLV Arsene Wenger chỉ còn có hai sự lựa chọn trên hàng công là Lukas Podolski - cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương và Theo Walcott. Tuy vậy, Giáo sư vẫn chưa nghĩ tới việc mua tiền đạo trong phiên chợ đông. Ông nói: “Không vì thế mà chúng tôi gấp rút mua 1 tiền đạo. Lukas Podolski và Theo Walcott có thể chơi ở vị trí đó trong khoảng thời gian dài, đội bóng cần những cầu thủ chơi ở trung lộ hơn”.

 

Hiện tại, Arsenal cũng không có sự phục vục của hai trụ cột là Mesut Ozil và Ramsey vì chấn thương.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nicklas Bendtner Olivier Giroud Lukas Podolski Arsene Wenger Cardiff Arsenal Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT