Quảng cáo

Arsenal nhận hung tin trước thềm năm mới

Thứ tư, 01/01/2014 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal vừa đón nhận tin dữ khi bộ đôi Olivier Giroud và Kieran Gibbs dính chấn thương và không thể góp mặt trong trận mở màn năm mới với Cardiff City.

 

Olivier Giroud.

 

Theo tiết lộ của HLV Arsene Wenger, sau trận thắng 1-0 trước Newcastle vào hôm 29.12 vừa qua, Giroud đã bị dính chấn thương mắt cá chân. Cũng ở trận đấu đó, Gibbs đã gặp vấn đề ở bắp chân.

 

Hiện vẫn chưa biết mức độ chấn thương của Giroud và Gibbs nhưng chắc chắn, bộ đôi này sẽ không thể góp mặt trong trận mở màn năm mới 2014 với Cardiff City tại vòng 20 Premier League diễn ra tại sân Emirates vào ngày 1.1.Sự vắng mặt của bộ đôi này sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với Arsenal, bởi Giroud đang là tiền đạo đáng tin cậy nhất của Pháo thủ thành London ở thời điểm này. Trong khi đó, Gibbs chính là cái tên không thể thay thế ở vị trí hậu vệ cánh trái.

 

Với sự vắng mặt của bộ đôi này, rất có thể, HLV Wenger buộc phải sử dụng tiền đạo Nicklas Bendtner và hậu vệ Nacho Monreal để thay thế.Cách đây ít ngày, bộ đôi tiền vệ chủ lực Mesut Ozil (chấn thương vai), Aaron Ramsey (chấn thương đùi) cũng gia nhập danh sách “thương binh” tại sân Emirates. Theo dự kiến, cả hai sẽ mất ít nhất 2 tuần để dưỡng thương.


Ngoài những ngôi sao kể trên, Arsenal còn không có được sự phục vụ của một số cái tên khác như Abou Diaby, Alex Oxlade-Chamberlain và Yaya Sanogo ở cuộc tiếp đón Cardiff. Trong khi đó, thủ quân Thomas Vermaelen đang bị ốm và khả năng ra sân của anh vẫn còn bỏ ngỏ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cardiff Arsenal Kieran Gibbs Olivier Giroud
Xem thêm
TIN NỔI BẬT