Quảng cáo

Arsenal - Cardiff City: Pháo nổ mừng năm mới

Thứ tư, 01/01/2014 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Dù vắng mặt bộ đôi tiền vệ Ozil và Ramsey nhưng Arsenal vẫn đang cực kỳ tự tin khi chỉ phải tiếp đón một đội bóng ở top cuối trong ngày đầu tiên của năm mới.

 

Đội đầu bảng Premier League – Arsenal sẽ bắt đầu năm 2014 bằng trận đấu trên sân nhà với Cardiff City.

 

Cardiff City, Arsenal, Theo Walcott; Mesut Oezil, Cardiff City v Arsenal, Premier League, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 

Sau khi bị Liverpool và Manchester City chiếm ngôi đầu, thầy trò HLV Arsene Wenger đã trở lại bằng chiến thắng 1-0 trước Newcastle United. Đối thủ của họ trong trận đấu tới là Cardiff – CLB chỉ giành được một chiến thắng trong chín trận gần nhất.

Nội bộ của CLB xứ Wales cũng đang không ổn định. Tuần trước, họ vừa sa thải HLV Malky Mackay sau khoảng thời gian bất đồng kéo dài với ông chủ Vincent Tan. HLV tạm quyền David Kerslake sẽ dẫn dắt Cardiff đến Emirates vào thứ Tư này.

Chiến thắng cuối cùng của Cardiff trước Arsenal là vào tháng Hai năm 1961. Kể từ lần đó đến nay, hai CLB đã đụng độ nhau 12 lần trên mọi mặt trận.

Tiền vệ người Đức - Mesut Ozil có thể sẽ vắng mặt trong trận đấu tới vì không kịp bình phục chấn thương vai. Trong khi đó, Ramsey vẫn sẽ tiếp tục ngồi ngoài vì gặp vấn đề ở đùi.

Bên phía Cardiff, tiền đạo lừng lẫy một thời - Craig Bellamy vẫn đang phải chiến đấu với chấn thương đầu gối.

 

ARSENAL VS CARDIFF

Ở đâu: Sân Emirates, London, Anh Quốc
Khi nào: 22h Tối Thứ Tư - 1/1/2014
Xem trên: Thể Thao TV, STTV, K+1
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo Walcott; Mesut Oezil West Ham United v Arsenal Premier League Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT