Quảng cáo

Tin bóng đá HOT sáng 17/2: Cầu thủ HAGL sang Hàn Quốc thi đấu

Thứ sáu, 17/02/2017 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ HAGL sang Hàn Quốc thi đấu, CĐV Hải Phòng làm loạn... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 17/2

Player Loading...

VIDEO: CĐV Hải Phòng chửi trọng tài, chửi Hà Nội FC ở bàn gỡ 1-1

Nguyễn Hữu Anh Tài chính thức sang Hàn Quốc thi đấu

Hậu vệ của HAGL Nguyễn Hữu Anh Tài đã chính thức lên đường sang Hàn Quốc từ tối qua 16/2, bắt đầu bản hợp đồng thi đấu cho mượn có thời hạn 1 năm tại CLB hạng ba, Uijeungbu.

Sau Xuân Trường đang thi đấu cho Gangwon FC tại K.League Classic, giải đấu hạng cao nhất của bóng đá Hàn Quốc, Anh Tài là cầu thủ trẻ Việt Nam thứ hai có cơ hội tập luyện và thi đấu ở một nền bóng đá chuyên nghiệp, trình độ hàng đầu châu Á.

Nguyễn Hữu Anh Tài là thành viên khóa II, Học viện bóng đá HAGL JMG, từng góp mặt trong đội hình đội tuyển U19 Việt Nam năm 2013, 2014. Hậu vệ này cao 1m74, nặng 66kg, tài năng trẻ này được báo chí Hàn Quốc đánh giá cao ở thể hình, kỹ năng phòng ngự tốt, khả năng đi bóng ấn tượng và phối hợp ăn ý với các tiền vệ.

tin tức bóng đá 17/2, tin tức bóng đá sáng 17/2, anh tài, k-league classic, Hải Phòng, Clattenburg

CĐV Hải Phòng đập cửa phòng họp báo đe dọa trọng tài

Trọng tài Hiền Triết bị cầu thủ Hải Phòng đe dọa, cổ động viên trên sân Lạch Tray lăng mạ sau khi quyết định thổi phạt penalty ở phút 61 trận CLB Hải Phòng vs Hà Nội chiều 16/2.

Tuy nhiên không dừng lại ở đó, sau khi trận đấu kết thúc, người hâm mộ đất cảng tiếp tục thể hiện sự bức xúc ở phía ngoài phòng họp báo. Một nhóm CĐV Hải Phòng đã mở cửa sổ, dùng những lời lẽ khó nghe để chửi bới trọng tài Hiền Triết. HLV trưởng Chu Đình Nghiêm (Hà Nội) và HLV Trương Việt Hoàng (Hải Phòng) đều phải chịu đựng những lời lẽ khó nghe này khiến buổi họp báo sau trận bị gián đoạn.

tin tức bóng đá 17/2, tin tức bóng đá sáng 17/2, anh tài, k-league classic, Hải Phòng, Clattenburg

Chủ tịch FIFA lại nêu ý tưởng lạ cho World Cup

Ông Gianni Infantino đề xuất ý tưởng tổ chức ngày hội bóng đá lớn nhất địa cầu ở 3 hoặc 4 quốc gia.

Chia sẻ với phóng viên bên lề buổi hội nghị FIFA tại Qatar, ông Infantino cho biết: “Chúng tôi ủng hộ vài quốc gia đồng tổ chức World Cup vì chúng tôi muốn công chúng thấy FIFA đặt lý trí lên hàng đầu và luôn luôn tính toán cho sự bền vững. Kế hoạch táo bạo này hoàn toàn phù hợp với mục tiêu phát triển lâu dài, kết quả mang lại có thể là 3, 4 hoặc 5 quốc gia cùng đăng cai với 3, 4 và 5 sân vận động của mỗi nước”.

Trọng tài Clattenburg bất ngờ rời Premier League

Clattenburg năm nay 41 tuổi, ông được coi là trọng tài xuất sắc nhất nước Anh hiện nay và nằm trong số những trong tài giỏi nhất thế giới. Năm 2016, Clattenburg nổi danh với việc bắt chính “hat-trick” chung kết FA Cup, Champions League và Euro.

Tuy vậy, Clattenburg đã bất ngờ chia tay bóng đá đỉnh cao ở Anh và châu Âu để chuyển sang Ả Rập Saudi làm việc. Ông sẽ thay thế 1 cựu trọng tài nổi tiếng khác của Anh - Howard Webb - làm người đứng đầu hiệp hội trọng tài của Ả Rập Saudi.

Nhiệm vụ mới của Clattenburg là giúp các trọng tài Ả Rập cải thiện chất lượng, chuyên nghiệp hóa một số vấn đề cũng như bắt chính một số trận đấu. Ông ký hợp đồng 1 năm 1 với LĐBĐ Ả Rập. Clattenburg sẽ rời nước Anh trước khi vòng đấu tiếp theo ở Premier League diễn ra. Điều đó có nghĩa trận đấu giữa Arsenal và Hull City cuối tuần trước là lần cuối cùng ông bắt chính ở giải đấu này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá 17/2 tin tức bóng đá sáng 17/2 anh tài k-league classic Hải Phòng Clattenburg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo