Quảng cáo

Cựu còi vàng Việt Nam nói về quả penalty trận Hải Phòng – Hà Nội

Thứ sáu, 17/02/2017 04:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đánh giá về quả phạt đền trong trận đấu sớm vòng 6 V-League giữa Hải Phòng và Hà Nội, cựu còi vàng Việt Nam Dương Mạnh Hùng cho rằng người đồng nghiệp Hiền Triết đã có quyết định khá chính xác.

Player Loading...

VIDEO: CĐV Hải Phòng chửi trọng tài, chửi Hà Nội FC ở bàn gỡ 1-1

Ở đầu hiệp 2 trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội, trọng tài chính Nguyễn Hiền Triết đã cắt còi cho đội khách Hà Nội được hưởng một quả đá phạt penalty sau khi tiền vệ Quang Hải bị truy cản trong vòng cấm đội chủ nhà.

Cựu còi vàng Việt Nam,trọng tài Nguyễn Hiền Triết,v-league, v-league 2017,hà nội, hải phòng

Cho rằng đây là một quyết định không chính xác, các cầu thủ chủ nhà Hải Phòng đã phản ứng khá dữ dội nhằm gây áp lực, song họ không thể thay đổi được quyết định đã được vị vua áo đen đưa ra.

Xem lại tình huống này, cựu còi vàng Việt Nam ông Dương Mạnh Hùng đánh giá phán đoán tình huống của đồng nghiệp Hiền Triết là hoàn toàn chính xác.

“Theo tôi, đây là một quyết định chính xác của trọng tài Triết. Quyết định thể hiện khả năng quan sát tốt và cả bản lĩnh trên sân khách. Làm trọng tài, ai cũng hiểu sức ép ở Lạch Tray là rất lớn. Tất nhiên, CĐV họ có quyền tức giận khi đội nhà mất điểm, nhưng ở vị trí của mình, trọng tài Triết đã hoàn thành nhiệm vụ”.

Theo phân tích của trọng tài Dương Mạnh Hùng, dù tình huống xảy ra rất nhanh nhưng có thể thấy rõ hậu vệ Văn Phú đã có tác động từ phía sau với tiền vệ Quang Hải. Khi đó, bóng đang trong tầm kiểm soát của Quang Hải, và tác động từ Văn Phú đủ cấu thành một pha phạm lỗi nguy hiểm. chưa kể đến pha vào bóng quyết liệt ngay sau đó của Khánh Lâm.

XEM THÊM

- CĐV Hải Phòng phản ứng dữ dội, họp báo sau trận bị hủy

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cựu còi vàng Việt Nam trọng tài Nguyễn Hiền Triết v-league v-league 2017 hà nội hải phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT