Quảng cáo

Công Vinh lên tiếng về việc tái xuất trong màu áo TP.HCM

Thứ năm, 16/02/2017 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau thất bại 0-1 trước FLC Thanh Hóa, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh lập tức xỏ giày ra sân tập cùng đội khiến rộ lên tin đồn anh chuẩn bị tái xuất.

CLB TP Hồ Chí Minh đang trải qua chuỗi trận đầy thất vọng, ngay sau trận hòa 1-1 trước Quảng Nam ở ngày ra quân, đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh lập tức nhận thất bại 0-2 trước Than Quảng Ninh. Dù đã vực dậy được tinh thần với chiến thắng 1-0 trước Sài Gòn, nhưng ở vòng 4 đội bóng của Công Vinh lại phải nhận trái đắng trước CLB Hà Nội. Gần nhất trước khi đối đầu với FLC Thanh Hóa, TP Hồ Chí Minh tiếp tục chịu thất bại đáng tiếc 0-1.

Ngay sau khi trở về từ Thanh Hóa, Lê Công Vinh đã gây bất ngờ khi xỏ giày ra sân tập cùng toàn đội. Chứng kiến cựu đội trưởng ĐT Việt Nam đấu tập trên sân, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối và bày tỏ mong muốn được thấy Công Vinh trở lại sân cỏ thi đấu. Không ít những ý kiến cho rằng, thời điểm này Lê Công Vinh nên trở lại khoác áo CLB TP Hồ Chí Minh, giúp đội bóng vượt qua thời điểm khó khăn.

V-League 2017, tin tuc V-League 2017, lich thi dau V-League 2017, vong 6 V-League 2017

Tuy nhiên, trao đổi với báo chí cựu tiền đạo người xứ Nghệ cho biết: “Tôi sẽ không trở lại thi đấu. Tôi xỏ giày vào sân để hỗ trợ tập luyện cho các cầu thủ thôi. Đội bóng còn nhiều cầu thủ trẻ. Tôi vào tập để hướng dẫn họ thêm một chút. May là tôi cũng mới nghỉ, thể lực vẫn ổn nên đáp ứng được các tiêu chí trong bài tập.”

Lê Công Vinh đang vướng vào vụ lùm xùm liên quan đến vụ Quốc Phương (FLC Thanh Hóa) va chạm mạnh với Văn Hoàn (TP.HCM). Công Vinh bị cho là đã có những lời lẽ ‘bất kính’ với giám sát trọng tài cao tuổi Đoàn Phú Tấn ngay sau trận, và bị Quốc Phương ‘nghi ngờ’ là cố ý làm to chuyện để khiến anh bị án phạt nguội của VFF.

Sau 5 vòng đấu, CLB TP Hồ Chí Minh mới có 1 trận thắng, 1 trận hòa và 3 thất bại. Hiện tại đội bóng của Lê Công Vinh đứng áp chót trên BXH V-League 2017 với 4 điểm, hơn đội đứng cuối là XSKT Cần Thơ 2 điểm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2017 tin tuc V-League 2017 lich thi dau V-League 2017 vong 6 V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT