Quảng cáo

Hoàng Anh Gia Lai giành điểm số đầu tiên tại V-League 2017

Chủ nhật, 22/01/2017 18:29 PM (GMT+7)
A A+

Thi đấu ấn tượng hơn đối thủ Sài Gòn nhưng HAGL chỉ có được 1 điểm trên sân nhà nhờ công của tiền vệ Ideguchi.

Player Loading...

Không giành được điểm nào sau 3 trận đấu đầu tiên, HAGL tiếp đón Sài Gòn FC trên sân Pleiku với quyết tâm cực cao, tuy nhiên, họ vấp phải 1 lối nhập cuộc rất khó chịu đến từ đội khách.

HAGL có cơ hội để mở tỷ số ở ngay phút thứ 6, khi Công Phượng băng xuống thoải mái bên cánh trái. Tuy nhiên, cú dứt điểm vô cùng kỹ thuật của cầu thủ này chỉ có thể loại toàn bộ các cầu thủ Sài Gòn FC nhưng không thể đi vào khung thành đội bạn. Phút 13, Văn Toàn dứt điểm cực mạnh ở góc hẹp và Đức An đã cản phá thành công.

Kết quả HAGL vs Sài Gòn FC, tỷ số HAGL vs Sài Gòn FC, HAGL vs Sài Gòn FC, kết quả trận đấu HAGL vs Sài Gòn FC, tỷ số trận đấu HAGL vs Sài Gòn FC

HAGL tiếp tục kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng Sài Gòn FC mới là đội mở tỷ số trước. Từ 1 pha phạt góc của Ngọc Duy, hàng phòng ngự HAGL đã thi đấu không tốt, để Xuân Nam ập vào ở cự ly 1m ghi bàn mở tỷ số. Các cầu thủ HAGL sau đó ép sân nhưng không tạo được cơ hội nào nguy hiểm.

Bước sang hiệp 2, HAGL bất ngờ có bàn gỡ hòa sau khi Ideguchi đánh đầu kỹ thuật từ quả đá phạt của Công Phượng. Thoải mái về tâm lý, Công Phượng và các đồng đội liên tiếp có những cơ hội ngon ăn, nhưng trong một ngày khá kém duyên, Văn Toàn lẫn Văn Thanh đều không thể dứt điểm trong những tình huống thuận lợi, còn nỗ lực sút xa tuyệt đẹp của Đông Triều lại đưa bóng đập xà. Trong khi đó, Sài Gòn FC cũng có những bài phản công khá nguy hiểm nhưng cũng không thể thành công.

Kết quả cuối cùng, HAGL cầm hòa Sài Gòn FC với tỷ số 1-1 và có điểm đầu tiên tại V-League 2017.


 

HAGL 1-1 Sài Gòn FC

Ghi bàn: Ideguchi 52' - Xuân Nam 20'

 


 

Đội hình ra sân

 

HAGL: Vĩnh Lợi, A Hoàng, Tăng Tiến, Mobi Fehr, Hồng Duy, Ngọc Quang, Đông Triều, Ideguchi, Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh
Sài Gòn FC: Đức An, Văn Ngọ, Tiến Duy, Ngọc Duy, Xuân Nam, Marcelo Fernandes, Văn Thuận, Bùi Trần Vũ, Xuân Dương, Đình Trọng, Quốc Long.

 

Diễn biến trận đấu

90': Đông Triều dứt điểm cực mạnh đưa bóng thẳng vào xà ngang của Sài Gòn FC

75': Công Phượng nhận thẻ vàng.

59: Tiền đạo Văn Toàn nhận đường căng ngang của Văn Thanh, dứt điểm cực mạnh ở cự ly 5m nhưng thủ thành Đức An đã cản phá thành công.

52': Ideguchi lập công sau khi Công Phượng tung ra 1 đường tạt đẹp mắt. 1-1 cho HAGL

45': Hết hiệp 1.

37': Văn Toàn có cơ hội dứt điểm sau pha tạt bóng của Ngọc Quang nhưng tiền đạo của ĐTQG Việt Nam đánh đầu vọt xà.

31': KHÔNG VÀO!!!! Từ tình huống đá phạt của Công Phượng, Ideguchi bật cao đánh đầu loại bỏ thủ thành Đức An nhưng một cầu thủ của đội khách đứng ở cột xa đã kịp phá bóng cứu thua.

20': 1-0 cho Sài Gòn. Từ quả đá phạt của Ngọc Duy, Xuân Nam ập vào dứt điểm dễ dàng mở tỷ số 1-0 cho đội khách

13': Văn Toàn thoát xuống rồi dứt điểm mạnh mẽ nhưng thủ môn Đức An đã cản phá tốt.

6':  Công Phượng thoát xuống ở nách trái và tung ra pha dứt điểm kỹ thuật vượt qua tất cả các cầu thủ Sài Gòn nhưng bóng đi chệch cột



 

HAGL đang trải qua chuỗi trận tệ hại nhất trong lịch sử đội bóng. Thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn đã phải nhận thất bại ở 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải năm nay do những sai lầm của hàng thủ và cả sự bế tắc trên hàng công của CLB. Tính tới thời điểm này, đội bóng của bầu Đức mới chỉ có được 1 bàn thắng tới từ cái đầu của trung vệ Đông Triều. Nói về điều này, HLV Sài Gòn cho rằng HAGL thất bại do sử dụng sai cầu thủ.

Xem HAGL vs Sài Gòn FC, HAGL vs Sài Gòn FC, trực tiếp HAGL vs Sài Gòn FC, xem trực tiếp HAGL vs Sài Gòn FC, cập nhật HAGL vs Sài Gòn FC, trực tiếp HAGL, trực tiếp Hoàng Anh Gia Lai

“Họ gặp nhiều vấn đề trong cách dùng cầu thủ. Ngôi sao tiền đạo Công Phượng của đội bóng này đang gặp khó khăn trong việc kiếm tìm bàn thắng. Các con số thống kê trong loạt trận vừa qua cho thấy đội bóng phố núi tuy cầm bóng nhiều nhưng khả năng tiếp cận khung thành và dứt điểm thì không cao.

Nếu trận đấu tới HAGL vẫn dùng Công Phượng như một tiền vệ thì họ đã tự làm giảm khả năng tác chiến của mình xuống còn 70%. Nếu các cầu thủ của chúng tôi chịu khó đeo bám cầu thủ này như CLB Hà Nội đã từng làm thì khả năng tiếp cận và uy hiếp khung thành đội bóng phố núi khá cao. Trên hàng công của HAGL, nếu HLV Quốc Tuấn lại dùng cầu thủ đá trái sở trường của mình là Văn Thanh thì tôi cho rằng hàng hậu vệ của chúng tôi chỉ cần chia cắt được Văn Toàn và Văn Thanh thì trận đấu sẽ được sớm giải quyết”, HLV Đức Thắng tâm sự.

Mặc dù vậy, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng tỏ ra rất thận trọng bởi trong thế chân tường, HAGL có thể sẽ bùng nổ để giành lấy những điểm số đầu tiên của mùa bóng năm nay.

HLV Đức Thắng cho hay: “Ở thế trận này, tôi nghĩ rằng cơ hội chia đều cho cả hai đội bóng. Nếu đội nào giải quyết tốt khâu dứt điểm, khả năng giành chiến thắng là rất cao. HAGL đang ở thế khó cũng là một động lực cho họ trỗi dậy nên chúng tôi buộc phải rất dè chừng đối phương. HAGL cũng không phải là đội bóng dễ kiếm điểm trong cái thế tựa lưng tường. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho chúng tôi”.

Trận đấu giữa HAGL và Sài Gòn FC sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày Chủ Nhật, 22/1. Mong các bạn chú ý theo dõi và cổ vũ hai đội.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Sài Gòn FC kết quả trận đấu HAGL vs Sài Gòn FC tỷ số trận đấu HAGL vs Sài Gòn FC kết quả HAGL tỷ số HAGL vs Sài Gòn FC kết quả HAGL vs Sài Gòn FC kết quả V-league 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo