Quảng cáo

Fabregas mượn Ozil để thổ lộ tình yêu với Arsenal

Thứ bảy, 04/01/2014 10:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cesc Fabregas cho rằng Mesut Ozil là cầu thủ tốt thứ hai tại Real Madrid và anh cảm thấy rất vui khi cầu thủ này đã đầu quân cho đội bóng luôn nằm trong tim - Arsenal.

 

 

 

Video: Cesc Fabregas và Ozil, ai hơn ai?

 

Điều làm F4 bất ngờ nhất mùa hè vừa qua? Câu hỏi đó đã được tiền vệ Barcelona thổ lộ đáp án ngày hôm qua. Fabregas cho biết, anh hoàn toàn bất ngờ về thông tin này và cũng rất vui mừng vì Ozil gia nhập đội bóng nằm trong trái tim anh.

 

"Đúng là vụ chuyển nhượng đó đã làm tôi rất ngạc nhiên. Đó là cầu thủ tốt thứ hai sau Ronaldo và thật ngạc nhiên khi anh ấy rời Real Madrid. Nhưng ít ra tôi cũng cảm thấy rất vui vì anh ấy đã đầu quân cho Arsenal, đội bóng luôn nằm trong trái tim tôi". - F4 nói với Marca.

 

Fabregas khen Ozil, Fabregas vs Arsenal, Ozil chuyển tới Arsenal, Arsenal, Mesut Ozil, Premier League

Fabregas rất bất ngờ khi Ozil rời Real để đến Arsenal


Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn này, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng tiết lộ về những mục tiêu tại World Cup sắp tới.

 

"Sẽ rất khó khăn để vô địch một giải đấu lớn như vậy. Sau nhiều năm chúng tôi có được danh hiệu, tất cả mọi đội bóng đều muốn chống lại Tây Ban Nha. Nhưng đó sẽ  là những thử thách tuyệt vời và chúng tôi rất phấn khích" - Fabregas cho biết.

 

Hiện tại, Barcelona vẫn đang dẫn đầu BXH La Liga với 46 điểm sau 17 vòng đấu. Hơn đội xếp thứ hai là Atletico về hiệu số bàn thắng bại và hơn 5 điểm so với Real Madrid.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabregas khen Ozil Fabregas vs Arsenal Ozil chuyển tới Arsenal Arsenal Mesut Ozil Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT