Quảng cáo

Ozil mang thông tin tốt đến cho Arsenal

Thứ năm, 02/01/2014 14:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chấn thương của tiền vệ Mesut Ozil đã bình phục nhanh hơn dự kiến và cầu thủ người Đức có thể tái xuất ở trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này.

 

Ozil binh phuc chan thuong,ozil tro lai,ozil mang tin vui cho arsenal, ozil va arsenal, ozil chan thuomngOzil mang thông tin tốt đến cho Arsenal


Tiền vệ Mesut Ozil đã không thể góp mặt trong chiến thắng nhọc nhằn 1-0 của Arsenal trước Newcastle. Theo chẩn đoán của đội ngũ y tế thì Ozil sẽ vắng mặt ở trận cầu gặp Cardiff và Aston Villa, tuy nhiên anh đã bình phục nhanh hơn dự khiến.

 

HLV Wenger chia sẻ : “Các bác sĩ nói rằng Ozil có thể sẵn sàng cho trận đấu vào thứ 7 tới. Tôi rất vui với thông tin ấy. Chúng tôi hiện có quá nhiều vấn đề với chấn thương và mỗi sự trở lại sẽ giúp đội bóng bớt đi những nỗi lo. Phía trước chúng tôi là những trận đấu rất quan trọng”

 

Việc tiền vệ người Đức hoàn toàn bình phục chấn thương giúp Giáo sự có thêm sự lựa chọn khi đội bóng này đang phải trải qua cơn bão chấn thương. Trước trận đấu với Cardiff City, HLV Arsene Wenger không thể tung ra sân những cầu thủ như Kieran Gibbs, Aaron Ramsey, Mesut Ozil và cả chân sút chủ lực Olivier Giroud.

 

Ngoài ra, Nicklas Bendtner người đã ghi bàn mở tỉ số cho Arsenal, đã bất ngờ tái phát chấn thương mắt cá chân sau pha va chạm với thủ thành David Marshall bên phía Cardiff City. Tiền đạo người Đan Mạch tỏ ra rất đau đơn và theo các nhân viên y tế, anh sẽ phải nghỉ thi đấu từ 7-10 ngày.

 

Video: Những đường kiến tạo và ghi bàn của Mesut Ozil trong màu áo Arsenal


Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ozil binh phuc chan thuong ozil tro lai ozil mang tin vui cho arsenal ozil va arsenal ozil chan thuomng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT