Quảng cáo

Các cầu thủ Arsenal gửi lời chúc tới Michael Schumacher

Thứ năm, 02/01/2014 15:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Các cầu thủ Arsenal như Arteta, Podolski, Walcott... cùng nhau gửi lời chúc đến Schumacher với mong muốn huyền thoại F1 nhanh chóng bình phục.

 

Các cầu thủ Arsenal gửi lời chúc tới Schumacher

 

Tối qua, Arsenal đã có thắng lợi 2-0 trước Cardiff City để tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng Premier League với 45 điểm (hơn Man City một điểm và Chelsea hai điểm). Sau trận đấu, các Pháo thủ đã ăn mừng trong phòng thay đồ. Nhân tiện, họ đã gửi lời chúc tới cựu tay đua Michael Schumacher, người đang ở trạng thái nguy kịch sau tai nạn trượt tuyết cách đây vài hôm. 


Bendtner, Podolski, Walcott cùng các đồng đội đã chụp ảnh chung với chiếc áo in dòng chữ “Get well soon Schumi" (nhanh bình phục nhé Schumi). 

 

Các fan của đội Ferrari bên ngoài bệnh viện cầu nguyện cho Schumacher

 

Về tình hình sức khỏe của Michael Schumacher, các bác sĩ tại bệnh viện Grenoble, Pháp cho biết anh đã có những chuyển biến tích cực nhưng vẫn chưa qua cơn nguy hiểm. Trước đó, hôm 30/12, các bác sĩ tiến hành cuộc phẫu thuật thứ hai kéo dài hơn hai giờ đồng hồ để hút máu đọng trong não của Schumacher. Rất nhiều người hâm mộ đã đến bệnh viện để nghe ngóng tin tức từ các bác sĩ và cầu nguyện cho tay đua người Đức sớm bình phục.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lời chúc của cầu thủ Arsenal Gửi lời chúc tới Michael Schumacher Tai nạn của Michael Schumacher Michael Schumacher gặp tai nạn Michael Schumacher trượt tuyết Michael Schumacher tình hình của Michael Schumacher bệnh viện Michael Schumacher Huyền t
Xem thêm
TIN NỔI BẬT