Quảng cáo

Arsene Wenger: "Hành động của Theo Walcott là vô hại"

Chủ nhật, 05/01/2014 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Khi được cáng ra khỏi sân vào phút 82 ở trận Arsenal thắng Tottenham 2-0 rạng sáng 5-1, tiền đạo Theo Walcott vừa cười vừa ra dấu "2-0" khiến các khán giả Tottenham tức giận.

 

arsenal, tottenham, theo walcott, walcott treu tu tottenham, arsenal vs tottenam, arsene wenger

Hành động của Theo Walcott khi được đưa ra sân. Ảnh: Getty

 

Tuy nhiên HLV Wenger tin rằng Walcott sẽ không bị phạt vì hành động này trong trận đấu với Tottenham tại cúp FA. BBC dẫn lời HLV Wenger: "Tôi không nghĩ cậu ta sẽ gặp rắc rối, hành động này không có gì là quá khích và thậm chí cậu ấy còn cười. Các bác sĩ nói rằng Walcott đã phải hứng một cơn mưa đồng xu, họ buộc phải bảo vệ cậu ta. Có lẽ điều này đã khiến Walcott hành động như vậy. Đồng ý đây là một sự phản kháng của cầu thủ nhưng nó chẳng xúc phạm đến ai".

Tuy nhiên, đây có lẽ không phải là vấn đề chính của HLV Wenger. Vấn đề ông quan tâm đó là chấn thương của Walcott. Sau khi Walcott được cán ra khỏi sân ở phút 82, Arsenal đã phải thi đấu với 10 người do hết quyền thay người.

 

arsenal, tottenham, theo walcott, walcott treu tu tottenham, arsenal vs tottenam, arsene wenger

Những đồng xu được CĐV Tottenham ném về phía Theo Walcott. Ảnh: Getty



HLV Wenger nói về chấn thương của Walcott: "Chúng tôi không biết cậu ấy bị giãn dây chằng đầu gối hay chỉ là va chạm đơn thuần. Walcott đã bị đá vài cú vào chân. Bây giờ phải chờ kết quả xét nghiệm".

Trước đó, HLV Wenger cũng khẳng định chấn thương mắt cá trong trận thắng Cardiff 2-0 hồi giữa tuần sẽ khiến tiền đạo Nicklas Bendtner phải ngồi ngoài 1 tháng. Ở trận thắng Tottenham 2-0 vào rạng sáng 5-1, tiền đạo Giroud đã không thể góp mặt vì bị bệnh và hứa hẹn sẽ trở lại thi đấu vào ngày 13-1, khi Arsenal gặp Aston Villa trong khuôn khổ Giải ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo Walcott Arsenal Tottenham Arsenal vs Tottenham Walcott trêu tức CĐV Tottenham FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT